Âm Nhạc

Trước khi bị phong tỏa vì Covid-19, có một Los Angeles lãng mạn đến nao lòng trong MV Umakeme của Xuân Nghi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những cảnh quay trong MV của Xuân Nghi được thực hiện trong vòng 1 tháng trước khi Los Angeles bị phong tỏa.

Mới đây, Xuân Nghi đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Umakeme, ca khúc mang đậm chất R&B được sản xuất bởi một producer tại Los Angeles. Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn, “rất chill” về những cảm giác chìm đắm, những khoảnh khắc lãng mạn, của một cặp đôi khi yêu nhau.

Trước đây, khán giả chỉ được nhìn thấy hình ảnh kny (Bạn trai Xuân Nghi) thoáng qua trong MV Summer Night, thì với MV umakeme, “bạn trai giấu mặt” của Xuân Nghi cuối cùng cũng chính thức lộ diện. Những khung hình lung linh huyền ảo của thành phố Los Angeles, những phút giây hạnh phúc của Xuân Nghi-kny sẽ khiến các bạn phải gato với độ “tình bể bình” với cặp đôi này đấy.

Nếu Summer Night là cảm xúc của những đêm mùa hè cô độc, Không Thể Hết Buồn là “bản tình ca cho những nhớ mong đầy vơi” của một cặp đôi yêu xa, thì umakeme là những lát cắt về câu chuyện tình yêu lãng mạn hạnh phúc. Đặc biệt, sự kết nối, lồng ghép trong câu chuyện của 3 MV chắc hẳn sẽ khiến khán giả bất ngờ và thích thú - càng chứng minh cách Xuân Nghi chăm chút đầu tư vào phần nội dung, âm nhạc và hình ảnh truyền tải.

Kể về quá trình thực hiện MV, Xuân Nghi cho biết mình và cả ekip đã quay hình video này từ một tháng trước, trước khi thành phố LA có lệnh phong tỏa. Cả ekip đã quay thâu đêm suốt sáng trong thời tiết 10 độ C để có thể bắt trọn được những hình ảnh đẹp nhất dành cho MV. Dù vất vả nhưng đây là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của cả ekip nói chung, và cả cặp đôi Xuân Nghi-kny nói riêng.

Qua cả 3 dự án đã được ra mắt, Xuân Nghi muốn đề cao sự sáng tạo của thế hệ trẻ, cũng như luôn mong muốn hợp tác để tạo ra những dự án nghệ thuật mới lạ hơn, và tạo không gian cho các bạn được thể hiện tài năng.

Xem thêm: Xuân Nghi cùng bạn trai tái xuất Vpop với sản phẩm được làm nhạc và MV ở Mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất