Âm Nhạc

Fan xôn xao Rosé (BlackPink) chuẩn bị sang Paris quay MV mới sau khi xác nhận debut solo?

Katie
Chia sẻ

Nếu đây là sự thật thì chắc chắn sẽ là tin rất tốt đối với người hâm mộ BlackPink nói chung và fan cô nàng nói riêng

Tối 1/9 vừa qua, fan BlackPink như vỡ oà trong hạnh phúc khi main vocal của nhóm - Rosé, qua buổi livestream trên Instagram, đã lên tiếng xác nhận về chuyện debut solo. Cô nàng mong các fan có thể chờ thêm một thời gian vì đang trong quá trình chuẩn bị mọi thứ để hoàn hảo nhất có thể khi được ra mắt.

Toàn bộ livestream ngày 1/9 của nữ ca sĩ.

Chỉ 1 ngày sau đó, tin đồn Rosé chuẩn bị sang Paris để quay MV debut bỗng xuất hiện và được Blinks bàn tán sôi nổi. Nguyên do xuất phát từ một tài khoản chuyên bán thông tin chuyến bay của idol đã đăng bán lịch bay của main vocal BlackPink với địa điểm là Paris và thời gian trong tháng 9 này.

Đoạn tweet khiến cho các Blinks đứng ngồi không yên.

Nhanh chóng sau đó, một số người hâm mộ BlackPink đã lập tức mua thông tin từ tài khoản này và có được ngày chính xác là 23-25/9. Phần lớn các fan đều đặt hi vọng rằng chuyến đi sắp tới của Rosé chính là để quay MV debut solo. Tuy nhiên, một số Blinks “tỉnh táo” hơn, sau khi tìm kiếm, chắt lọc thông tin, đã nhận thấy lịch trình này của nữ ca sĩ trùng với ngày diễn ra Paris Fashion Week. Chính vì vậy, họ cho rằng lí do cô nàng đến Paris để tham dự tuần lễ thời trang có vẻ khả thi hơn chuyện quay MV.

Sau việc Rosé xác nhận debut solo, nhiều fan đã hi vọng 3 ngày sắp tới của thần tượng tại Paris dành cho việc quay MV.

Trong khi đó, những con người có lí trí hơn lại tin rằng nữ ca sĩ sẽ tham dự một buổi diễn của nhà thiết kế nào đó vì lịch trình trùng khớp với ngày diễn ra tuần lễ thời trang.

Dù chưa biết chính xác lí do Rosé sang Paris là gì nhưng người hâm mộ BlackPink vẫn có thể hi vọng. Và nếu lỡ như đây không phải lịch quay MV thì cũng đừng buồn nhé Blinks ơi. Vì cô nàng đã nói rằng sẽ để mọi thứ diễn ra đúng thời gian phù hợp nhất. Vậy nên, hãy tiếp tục chờ đợi và luôn sẵn sàng để ủng hộ mọi hoạt động của Park Chaeyoung hết mình nha!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất