Âm Nhạc

Blinks truyền tai nhau: Rosé (BlackPink) sẽ debut solo vào tháng 11 và concept được YG lựa chọn là…

Katie
Chia sẻ

Người hâm mộ đều đặt niềm hi vọng rất lớn vào những thông tin này.

Những ngày gần đây, cộng đồng Blinks xôn xao hơn bao giờ hết khi trên Twitter bỗng rộ lên tin đồn về việc debut solo của cô nàng Rosé. Nguồn cơn xuất phát từ 1 tài khoản được cho là sasaeng fan (fan cuồng) của BlackPink. Theo nguồn tin mà tài khoản này cung cấp, nữ ca sĩ sẽ chính thức ra mắt với vai trò solo vào tháng 11 này.

Không chỉ có thời gian mà nguồn tin này cũng cho biết thêm về concept debut của Rosé. Không “sang chảnh”, quyến rũ như thành viên Jennie, sản phẩm debut của cô nàng main vocal sẽ mang màu sắc nhẹ nhàng và ca khúc sẽ mang nhiều cảm xúc sâu lắng. Cuối cùng, nguồn tin cũng báo trước rằng ngày 4/11 sắp tới, công ti chủ quản của BlackPink là YG Entertainment sẽ chính thức công bố về kế hoạch solo của Rosé.

MV debut Solo của main rapper Jennie từng “gây bão” bởi giai điệu bắt tai gây nghiện và concept “sang chảnh”.

Còn ca khúc solo của Rosé được cho là sẽ tập trung về phần đem lại cảm xúc nhiều hơn.

Từ tháng 10/2018, YG Entertainment đã công bố sẽ bắt đầu kế hoạch cho từng thành viên trong BlackPink ra mắt với vai trò cá nhân và cái tên được gọi đầu tiên chính là Jennie. Cô nàng đã rất thành công khi phát hành bản hit Solo vào tháng 11 năm ngoái. Kể từ thời điểm đó, YG bỗng “im hơi lặng tiếng” về dự án ra mắt thành viên tiếp theo của BlackPink. Tuy nhiên thời gian gần đây, các fan phát hiện nhiều động thái từ Rosé cũng như những lần “thả thính” từ nữ ca sĩ. Chính vì vậy, dù chưa có bất cứ thông tin chính thức nào từ YG, người hâm mộ đã đặt niềm tin rất cao vào những tin đồn cũng như suy đoán xung quanh việc debut solo của cô nàng main vocal. Tuy nhiên, chẳng ai có thể xác minh tính đúng đắn của những tin đồn này ngoài việc chờ đợi những thông báo từ YG. Và chắc chắn rằng, dù thành viên solo tiếp theo có là ai thì Blinks cũng sẽ ủng hộ hết mình giúp cô gái ấy có thể thành công như Jennie.

Người hâm mộ hiện đặt niềm tin rất lớn vào việc Rosé debut solo.

Tuy nhiên, nếu không phải cô nàng mà là thành viên khác của BlackPink thì Blinks chắc chắn vẫn sẽ ủng hộ hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất