Âm Nhạc

Xôn xao chuyện Taylor Swift bật mí về single tiếp theo sau ME!: Met Gala 2019 sẽ là nơi 'bung lụa' của 'bướm chúa'?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin đang khiến người hâm mộ của Taylor Swift như ngồi trên đống lửa.

Mới đây, trên mạng xuất hiện một thông tin Taylor Swift hiện tại đã có mặt tại Luân Đôn, trước thềm diễn ra Met Gala 2019. Tuy nhiên điều khiến nhiều người hâm mộ quan tâm nhất là một tài khoản bí mật đã chia sẻ rằng Taylor đã có một cuộc gặp gỡ “bí mật” với fan tại đây, và Taylor Swift đã bật mí về single tiếp theo của mình trong buổi họp fan này.

Thông tin khiến nhiều người ngờ vực vì không hề có bất kỳ hình ảnh xác minh nào, tài khoản bí mật đó cũng lên tiếng nói rằng rất nhiều người hâm mộ đã được chụp ảnh với Taylor, tuy nhiên do cô yêu cầu giữ bí mật và không đăng ảnh lên MXH nên fan của cô đã thực hiện yêu cầu của thần tượng.

t1

Taylor Swift đã bí mật xuất hiện tại Luân Đôn.

Sau đó một giả thiết vô cùng hợp lí đã được đặt ra: Rất có thể lần này Taylor Swift sẽ tham gia Met Gala năm nay đồng thời tận dụng sức nóng của thảm đỏ này để “PR free” cho single tiếp theo của mình. Nhiều người hâm mộ tỏ ra đồng ý với giả thiết này, vì suy cho cùng Taylor luôn luôn là một ca sĩ với đầu óc rất thông minh trong việc quảng bá các sản phẩm âm nhạc của mình. Còn nhớ cách đây không lâu, cô đã khiến cho người hâm mộ trên toàn thế giới phải “nín thở” trong loạt thính về MV ME! bằng hàng loạt hình ảnh và các banner đếm ngược ở nhiều quốc gia khác nhau ngoài ra thì cô không hề hé môi nửa lời vào về sản phẩm đó.

t2

Liệu rằng Met Gala sẽ là nơi Taylor bật mí về single kế tiếp?

Xem thêm: Taylor Swift xô đổ kỷ lục của BTS dù chỉ mới comeback

Fan vẫn đang rất kỳ vọng vào thông tin này, bởi chỉ với một single ME! vẫn chưa làm thỏa lòng được họ, tất nhiên họ sẽ mong đợi hơn rất nhiều ở Taylor Swift bởi trước đó có thông tin cho rằng cô trở lại không chỉ là 1 single mà là cả một album.

Việc ra mắt single tiếp theo trong thời điểm này là hoàn toàn hợp lí bởi sau sân khấu đỉnh cao tại BBMAs 2019, cùng với loạt biểu cảm siêu đáng yêu khi xem Mariah Carey biểu diễn, Taylor Swift đã gom thêm về cho mình một lượng người hâm mộ không nhỏ và độ phủ sóng của cô cũng tràn ngập các mặt báo sau đêm diễn đó. Việc của fan bây giờ chỉ là bình tĩnh chờ đợi điều bất ngờ từ “bướm chúa” Taylor Swift mà thôi!

MV ME! - Taylor Swift, (feat. Brendon Urie of Panic! At The Disco)

Xem thêm: Taylor Swift say sưa thưởng thức phần trình diễn của Diva Mariah Carey

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất