Âm Nhạc

Xem S.T Sơn Thạch 'bảnh chọe' vậy là đủ rồi, đã tới lúc thưởng thức loạt… cảnh quay hỏng từ MV 'Thật xa thật gần'

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả thật là một chàng trai đáng yêu - S.T Sơn Thạch!

MV Thật xa thật gần được thực hiện trong 2 ngày quay, S.T Sơn Thạch luôn có mặt từ rất sớm cùng ekip chuẩn bị kỹ lưỡng cho các cảnh quay. Anh tâm sự rằng dù rất buồn ngủ vì có khi phải quay đến khuya nhưng luôn tự nhủ phải cố gắng để có một sản phẩm thật tốt gửi đến những người yêu mến mình sau 2 năm trở lại với âm nhạc.

MV Thật xa thật gần.

Đạo diễn MV Thật xa thật gần là Ứng Duy Kiên cũng đã dành thời gian hơn 1 tháng tìm hiểu về S.T Sơn Thạch để có thể lên một kịch bản phù hợp với tính cách nam ca sĩ này. Anh cũng chia sẻ rất vui mừng khi S.T Sơn Thạch có những cảnh quay rất xuất sắc, diễn ra được đúng tính cách nhân vật mà anh xây dựng cho MV Thật xa thật gần.

Trong hậu trường thực hiện MV, khán giả có thể bật cười khúc khích với những cảnh quay hỏng hay những phút lầy lội, tự kỷ rất đặc trưng của S.T Sơn Thạch. Khán giả có thể thấy hình ảnh một chàng ca sĩ rất tập trung, cầu toàn, xung quanh chỉ có âm nhạc, mỗi lúc rảnh rỗi giữa các cảnh quay, S.T vẫn dành thời gian nhún nhảy hoặc tự ôm đàn ca hát giúp cho toàn bộ ekip quên hết mệt mỏi, thăng hoa hơn trong công việc.

Đặc biệt, có một điều ít ai biết về S.T Sơn Thạch là tinh thần bảo vệ môi trường của chàng ca sĩ này. Khi một nhân viên hậu cần của kíp quay mang nước đến cho S.T, nam ca sĩ từ chối dùng ống hút nhựa chỉ dùng đúng ống hút kim loại của mình để bảo vệ môi trường. Đã từ rất lâu, S.T Sơn Thạch luôn giữ thói quen và nếp sống bảo vệ môi trường, tuyệt đối không sử dụng đồ nhựa, túi nylon, khi được hỏi vui: “Với thói quen không dùng túi nylon này, lỡ S.T đi mua hàng mà cửa hàng hết túi giấy thì phải làm sao?”, nam ca sĩ đã thẳng thắn: “Thì tôi sẽ vòng tay ôm đồ về nhà không cần dùng túi đựng!”

Và trong những cảnh hậu trường đáng chú ý nhất của S.T chính là khi Rockin’ (tên FC của anh) đến trường quay tặng quà bất ngờ cho nam ca sĩ, anh chia sẻ những tình cảm từ fan, hành động dù nhỏ như thế nào cũng là động lực rất lớn thôi thúc anh trong 2 năm qua: “Mình phải làm mọi thứ thật chỉn chu, phải trưởng thành, không để khán giả thất vọng!”

Bên cạnh việc hé lộ những cảnh hậu trường, S.T còn công bố bộ ảnh Artworks đi kèm theo dự án comeback sau 2 năm. Những hình ảnh này đã từng tạo ấn tượng mạnh với khán giả ngay trong buổi họp báo ra mắt MV Thật xa thật gần, đó là những lời tâm sự, bật mí nhiều hơn về một chàng ca sĩ có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong luôn ấm áp, nhiệt huyết với âm nhạc. Hay những câu chuyện lý giải vì sao S.T lại sở hữu khá nhiều nghệ danh.

Sau khi Thật xa thật gần ra mắt, S.T cũng nhận được khá nhiều câu hỏi xoay quanh tính cách có phần “đa dạng” của mình. “Trong mắt bạn bè tôi là một đứa tăng động, trong mắt nhiều người tôi lại lạnh lùng, ít nói, chảnh choẹ. Nhưng thật sự, tôi luôn cảm thấy cô đơn, đôi khi ở những chốn đông đúc, tôi cảm thấy mình đang trôi trong một không gian khác, có lẽ vì vậy nên rất nhiều lần trở nên lơ đễnh.

Sự cô đơn đó, tôi luôn cảm thấy được lấp đầy khi chìm trong những nốt nhạc nhảy múa, trong âm hưởng của bài hát, hay trong những chuyển động của từng bước nhảy. Bản thân tôi là một người ít biểu lộ cảm xúc, nhưng tôi rất muốn bày tỏ lời cảm ơn từ đáy lòng đến các anh chị có mặt ngày hôm nay, những người bạn đã bên cạnh tôi dù ít hay nhiều, đó chính là động lực rất lớn để tôi tiếp bước con đường nghệ thuật của mình sau khi trải qua một khoảng lặng của bản thân. Và tôi hy vọng sẽ tự thoát khỏi mọi vỏ bọc để đến gần với mọi người hơn…” - S.T Sơn Thạch bộc bạch.

Cùng làm việc với S.T trong dự án lần này là nhạc sĩ Andiez, anh cũng chia sẻ: “Trong lúc thu âm, có một vài đoạn tôi yêu cầu anh Ti phải xử lý thật gợi cảm, những gì anh ấy thể hiện khiến tôi rất bất ngờ, vì bình thường anh ấy lạnh lùng khó gần lắm.” cũng cho thấy một phần nào tính cách rất đa dạng của S.T Sơn Thạch.

Sau khi ra mắt MV Thật xa thật gần với giai điệu bắt tai nhưng tuyệt nhiên không hé lộ bất kỳ đoạn vũ đạo nào, khán giả của S.T Sơn Thạch đang tha thiết chờ mong anh chàng tung ra bản dance cho ca khúc này. Mới đây, S.T làm khán giả bất ngờ đầy thích thú khi đăng tải một đoạn ngắn hình ảnh nam ca sĩ đang luyện tập vũ đạo chăm chỉ cùng biên đạo Bảo Bảo (Oh Dance team), hứa hẹn sẽ có một clip dance với những động tác cực bắt mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất