Âm Nhạc

Xem ngay sân khấu ON đầu tiên của BTS tại nhà ga lớn nhất thế giới trong The Tonight Show

Điệp phan
Chia sẻ

BTS đã mang đến sân khấu đầu tiên của ON vô cùng mãn nhãn tại nhà ga lớn nhất thế giới.

Vào ngày 24/02/2020 (giờ New York) mới đây, BTS làm khách mời trên chương trình The Tonight Show with Jimmy Fallon. Tại đây các chàng trai đã được Jimmy Fallon dẫn đi xung quanh thành phố New York bằng tàu điện ngầm và cùng nhau trò chuyện xung quanh album mới nhất Map Of The Soul: 7. Tiếp đến, BTS được dẫn đến cửa hàng thức ăn nổi tiếng New York mang tên Katz's Deli để hóa thân thành nhân viên phục vụ bán bánh sandwich part time vô cùng thú vị. Các chàng trai đã có thời gian rất vui vẻ và trải nghiệm nhiều nơi nổi tiếng ở New York với sự dẫn dắt của Jimmy Fallon.

BTS xuất hiện trên The Tonight Show with Jimmy Fallon.

Sau khi thăm thú và trò chuyện, phần được chờ đợi nhất The Tonight Show chính là màn trình diễn đầu tiên của ON tại nhà ga lớn nhất thế giới Grand Central Terminal. Cách đây vài ngày, các chàng trai đã “bật mí” cho người hâm mộ rằng đây sẽ là màn trình diễn hoành tráng nhất từ trước tới nay khiến ai cũng mong ngóng từng ngày để được xem sân khấu comeback đầu tiên của BTS tại một địa điểm vang danh thế giới. Đúng như những gì được tiết lộ, BTS đã mang đến màn trình diễn không thể mãn nhãn hơn về cả phần nghe lẫn phần nhìn, ấn tượng hơn cả nếu so sánh với MV hoàn toàn không thấy bất kỳ sự chênh lệch nào về sức mạnh biểu diễn, thậm chí nhiều người hâm mộ cho rằng bản live còn “sung sức” hơn trong MV. Jimmy Fallon cũng tiết lộ rằng: “Dancer nhảy backup cho BTS nói rằng đã phải nằm liệt giường 5 ngày vì nhảy bài ON, nhưng BTS đã ghi hình cho màn trình diễn này 4, 5 lần từ 2h sáng tới 4h sáng để mang lại màn trình diễn tốt nhất.” càng làm người hâm mộ khâm phục các chàng trai.

BTS đã ghi hình từ 4 đến 5 lần cho màn hình diễn ON đầu tiên.

BTS Performs “ON” at Grand Central Terminal for The Tonight Show.

ON là một ca khúc có vũ đạo được cho là khó nhất trong tất cả các ca khúc của BTS từ trước đến nay, cấp độ khó còn tăng cao hơn khi BTS trình diễn liên tục và không có bất kỳ đoạn nghỉ nào giữa các phần hát, tiếp đó họ còn phải hát live và có nhiều đoạn highnote rất tốn sức, nhưng bằng nỗ lực, sự chăm chỉ, tài năng và nhiệt huyết dành cho âm nhạc và người hâm mộ, BTS đã mang đến một màn trình diễn hoàn hảo ở tất cả mọi mặt khiến người hâm mộ lẫn fan Kpop rất tự hào về các chàng trai.

BTS đã mang đến một màn trình diễn hoành tráng tại nhà ga lớn nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất