Âm Nhạc

Xem ngay sân khấu Chocolate từ Max Changmin: Cẩn thận kẻo trái tim 'đi đu đưa đi' lúc nào không hay!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sân khấu Chocolate từ Max Changmin hấp dẫn không kém phiên bản MV là bao đâu đấy!

Chocolate (stage ver) - Max Changmin

Chính thức debut solo với MV Chocolate, Max Changmin hiện đang nhận về vô số đánh giá tích cực từ khán giả. Để tiếp tục “hâm nóng” cho sản phẩm của mình, Max Changmin mới đây đã cho phát hành phiên bản sân khấu của Chocolate sau khi bản gốc MV đã được fan “cày” thâu đêm suốt sáng.

Phiên bản sân khấu của Chocolate thật sự chả có gì đặc biệt ngoài… chủ xị Max Changmin. Chính phong cách và thần thái trình diễn của anh chàng mới là điều khiến cho stage version này trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết. Với giọng hát thì không cần bàn cãi quá nhiều khi Changmin được đánh giá là một trong những vocalist nổi bậc nhất nhì Kpop.

Về mặt thị giác, Max Changmin khiến người hâm mộ phải thật sự “chết mê” vì sự lịch lãm trong tạo hình cũng như cách trình diễn. Những động tác vũ đạo nóng bỏng được anh chàng thể hiện ngon ơ, quả thật Changmin nay đã trở thành một quý ông “hết sẩy” trong mắt fan. Không chỉ vũ đạo mà loạt biểu cảm đầy thần thái của Changmin cũng là thứ “ăn tiền” trong phần trình diễn, tất cả tạo nên một tổng thể vừa vặn đủ để làm con tim người hâm mộ “đi đu đưa đi” lúc nào không hay.

Sau MV, sau stage version, liệu trong thời gian tới Changmin sẽ tiếp tục tung ra thêm một phiên bản đặc biệt nào khác cho Chocolate hay không? Dù gì đây cũng là màn debut solo của anh chàng thế nên việc “chơi lớn” cho nhiều phiên bản chắc chắn sẽ khiến fan ngất ngây cho mà xem.

Xem thêm: 25 giây teaser Chocolate: Max Changmin đích thị là 'chiến binh hạng nặng' của Kpop tháng 4

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất