Âm Nhạc

Xem ngay clip Orange hãnh diện giới thiệu về Vpop trước hàng ngàn khán giả châu Á

Minh Khôi
Chia sẻ

Sau MAMA Hàn Quốc, Orange lại tiếp tục có dấu ấn tiếp theo trên thị trường châu Á.

Tối ngày 22/3 tại Trung tâm Hội nghị và Triễn lãm Hồng Kông, sự kiện Hong Kong Asian - Pop Music Festival 2019 đã được diễn ra. Orange là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất tham dự biểu diễn tại sân khấu dành cho giải thưởng “Siêu sao mới châu Á” - Asian Supernova Award 2019, nằm trong khuôn khổ của nhạc hội. Nữ ca sĩ mang đến lễ hội âm nhạc Hồng Kông Asian Pop hai ca khúc mới Tôi thất tình ( Superbrothers) và Secret Love Song ( Little Mix ).

Sân khấu Tôi thất tình.

Sân khấu Secret Love Song.

Với sứ mệnh đưa các nước ở Châu Á đến gần hơn với nhau để giao lưu và thúc đẩy nền âm nhạc trong khu vực , Hong Kong Asian-Pop Music Festival là một sự kiện âm nhạc quy mô và tầm cỡ Châu Á được tổ chức hằng năm, bắt đầu từ năm 2011. Tại đây, các nghệ sĩ từ 9 quốc gia/lãnh thổ sẽ tranh tài cùng nhau với 3 hạng mục: “Giải thưởng siêu sao mới châu Á”, “Ca khúc xuất sắc nhất” “Màn trình diễn xuất sắc nhất”.

Nữ ca sĩ Người lạ ơi gây ấn tượng với khán giả quốc tế khi phát biểu, trả lời phỏng vấn và giao lưu bằng tiếng Anh vô cùng tự nhiên và trôi chảy. “Tân binh Khủng long” tự hào giới thiệu về V-Pop là sự hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại. Thứ âm nhạc xuất phát tâm hồn sẽ chạm đến tâm hồn thính giả - đó là điều khiến Orange tin tưởng và tự hào về âm nhạc của đất nước mình. Nam MC của chương trình hết lời khen ngợi giọng ca và ngoại hình quyến rũ, đồng thời chia sẻ anh cũng rất tự hào về đại diện đến từ Việt Nam.

Clip Orange giới thiệu về Vpop trước hàng ngàn khán giả

Sau màn trình diễn đầu của cả 9 đại diện từ mỗi quốc gia, Orange tỏa sáng với Tôi thất tình, chỉ có ba nước được lựa chọn để thể hiện tiếp một ca khúc thứ hai gồm: Việt Nam, Nhật Bản và chủ nhà Hồng Kông. Ở lần này, với Secret Love Song của Little Mix, Orange đã khiến cả khán phòng “đã tai” với màn trình diễn live ấn tượng, chất giọng nội lực đầy thu hút.

Tại cuối lễ trao giải, Orange xuất sắc được xướng tên tại hạng mục giải thưởng “Siêu sao mới châu Á”. Đây là thành quả quốc tế thứ hai mà cô nàng nhận được từ sau giải thưởng “Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” tại MAMA Hàn Quốc 2018.

Sau màn giới thiệu ca khúc mới tại Hong Kong Asian Pop Music Festival, nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt chính thức Tôi thất tình vào 19 giờ tối nay, ngày 23/3.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất