Âm Nhạc

Xem MV mới của Min, cô gái nào chẳng muốn một tình yêu lãng mạn như này

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Min đang khiến các fan mê mẩn trước cảnh đẹp Hàn Quốc trong MV "Gọi tên em".

Sau nhiều ngày hé lộ hình ảnh teaser tuyệt đẹp, Min đã chính thức phát hành MV Gọi tên em đầy lãng mạn vào tối 9/12. Vốn là người khá kỹ tính nên cô nàng đã đầu tư rất nhiều công sức, thời gian cũng như kinh tế cho sản phẩm lần này. Nữ ca sĩ đưa cả e-kip hùng hậu sang Hàn Quốc để quay. Đặc biệt, giọng ca Y.Ê.U còn mời hẳn người mẫu đình đám Choi Min Soo tham gia vào MV.

MV Gọi tên em

Bản tình ca mùa đông nhẹ nhàng và ngọt ngào trong MV mới của Min.

Những khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào trong sản phẩm mới của Min.

Gọi tên em là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và rất đỗi bình yên của “cặp đôi nông thôn” Min và Min Soo. Những hành động nhỏ nhưng mang tính “sát thương” như buộc dây giày cho bạn gái giữa phố, cùng nhau đi dạo trên con đường đầy lá đỏ, cùng lên núi, cùng ngắm mặt trời lặn,… đều khiến bất kì ai cũng phải ghen tị.

Chưa dừng lại ở đó, những bối cảnh tuyệt đẹp tại Hàn Quốc hiện ra như một cuốn phim ngắn: Cánh đồng đầy cỏ lau, hàng cây lá đỏ hay dãy núi mang hơi thở của thiên nhiên hùng vĩ. Ngay sau khi xem xong MV Gọi tên em, nhiều fan mong muốn một ngày được tới Hàn Quốc để khám phá cảnh đẹp cũng như ao ước có được một tình yêu ngọt ngào, lãng mạn như trong sản phẩm.

161210musicmin-4

Trong quá trình quay, cả đoàn đã đặt tên tiếng Việt cho Min Soo là Minh Sơn, còn tên thật của Min là Minh Hằng, nên hay gọi đùa là couple Minh Hằng - Minh Sơn. Bên cạnh đó, dù là người mẫu chuyên nghiệp và từng hoạt động cho nhiều công ty tầm cỡ nhưng anh Min Soo rất thân thiện, làm việc chuyên nghiệp và ga lăng. Cả đoàn chưa tìm được bất kì khuyết điểm nào ở anh trong 3 ngày quay cả. Khi chia tay, cả đoàn đã khóc rất nhiều vì ai cũng quý mến anh Min Soo” - Min chia sẻ về bạn diễn của mình.

161210musicmin-3

Gọi tên em là ca khúc do Kai Đinh sáng tác dành riêng cho Min, phần hòa âm được thực hiện bởi nhà sản xuất Khắc Hưng.

Gọi tên em là ca khúc do Kai Đinh sáng tác dành riêng cho Min, phần hòa âm được thực hiện bởi nhà sản xuất Khắc Hưng.

161210musicmin-6

Đặc biệt, với MV Gọi tên em sẽ có 2 bản audio kèm cùng 2 phiên bản MV với hai cái kết khác nhau dành cho các khán giả.

Đặc biệt, với sản phẩm lần này sẽ có 2 bản audio cùng 2 phiên bản MV với cái kết khác nhau dành cho các khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất