Âm Nhạc

'Soi' tracklist comeback của Jaehwan, fan phát hiện một màn kết hợp với cựu thành viên Wanna One khác

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và thành viên Wanna One khác kết hợp Jaehwan trong album solo comeback lần này là...

Có thể nói, anh chàng Kim Jaehwan là một trong số những thành viên Wanna One có hoạt động solo ổn định kể từ khi nhóm hết hạn hợp đồng. Chất giọng nội lực, tình cảm, cựu main vocal Wanna One nhanh chóng chinh phục được trái tim fan. Mới đây, anh chàng cũng đã rục rịch cho sự tái xuất của mình. Với tracklist mới tung gần đây, các fan đã “soi” ra được sự có mặt của một cựu thành viên Wanna One khác đó chính là chàng rapper Woojin sẽ góp giọng trong một ca khúc b-side cho album mới của Jaehwan.

Woojin sẽ góp giọng trong một ca khúc b-side cho album mới của Jaehwan.

MV Spring Breeze của Wanna One.

Theo đó, Kim Jaehwan vừa gửi đến người hâm mộ tracklist cho album trở lại mang tên Moment của mình. Album lần này tổng cộng có 6 bài hát bao gồm bài hát chủ đề là Need Time, After Party, NUNA, Who Am I, ParadiseZzz. Điều thú vị là ở ca khúc thứ 5, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra chàng rapper Woojin sẽ góp giọng trong một ca khúc b-side cho album mới của Jaehwan.

Tracklist album comeback của Jaehwan.

Anh chàng Jaehwan.

Ca khúc ấy được mang tên Paradise. Có vẻ như anh chàng Woojin sẽ thể hiện phần rap cho ca khúc và Jaehwan sẽ thực hiện phần hát. Sau khi chia tay Wanna One, Woojin hiện đang là thành viên nhóm nhạc tân binh AB6IX. Việc Woojin sẽ góp giọng trong một ca khúc b-side cho album mới của Jaehwan cho thấy tình cảm giữa các thành viên Wanna One vẫn được duy trì thân thiết. Album mới của Jaehwan sẽ chính thức lên kệ vào ngày 12 tháng 12 sắp đến.

Ca khúc Paradise Woojin sẽ góp giọng cùng Jaehwan.

Jaehwan và Woojin.

Hãy cùng chờ đợi ca khúc kết hợp này của Jaehwan và Woojin nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất