Âm Nhạc

WINNER 'nhá hàng' teaser Remember: Mọi khoảnh khắc khi bên cạnh nhau đều đáng trân quý!

Nhật Hạ
Chia sẻ

WINNER khiến các fan hâm mộ xúc động khi tung teaser Remember. Tiếng reo hò, cổ vũ của khán giả luôn là những kỷ niệm đáng nhớ.

Hold - WINNER

Chỉ còn 1 ngày nữa, full album REMEMBER của WINNER sẽ chính thức ra mắt với khán giả và các fan hâm mộ. Được biết đây là album cuối cùng của WINNER với đầy đủ các thành viên trước khi Jinwoo chính thức lên đường nhập ngũ vào ngày 2/4 vừa qua. Mới đây các chàng trai nhà YG lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ xúc động khi tung teaser mới cho MV chủ đề Remember.

Như tựa đề, WINNER đã đưa các fan hâm mộ trở lại những buổi concert hoành tráng với những banner, tiếng reo hò và cổ vũ cuồng nhiệt. Chắc chắn rằng đây chính là những kỷ niệm đáng nhớ đối với mỗi thành viên và cả chính những INNER CIRCLE. Bên cạnh đó là những hình ảnh của các thành viên khi ở bên nhau, có lẽ phải 1 thời gian nữa chúng ta mới có thể gặp lại hình ảnh đầy đủ của cả 4 thành viên. Bởi vậy mọi khoảnh khắc khi còn bên nhau đều đáng trân quý. Chỉ với 33 giây, WINNER còn khiến các fan hâm mộ tan chảy bởi giọng hát ngọt ngào của JinwooSeung Hoon. Có lẽ đối với các fan hâm mộ, Remember sẽ là ca khúc đầy cảm xúc và nhiều kỷ niệm.

Jinwoo và Seung Hoon - 2 thành viên sẽ nhập ngũ trong năm nay

Full album REMEMBER sẽ được phát hành vào ngày 09/04/2020 sắp tới. Các chàng trai cũng tung ra tracklist bao gồm 12 ca khúc, tất cả thành viên đều tham gia vào quá trình sản xuất album. Đặc biệt hơn cả, REMEMBER sẽ có 2 ca khúc solo của Jinwoo và Seung Hoon - 2 thành viên sẽ nhập ngũ trong năm nay. Bởi những ý nghĩa đặc biệt của album lần này, các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sự trở lại của các chàng trai với REMEMBER.

Teaser Remember

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất