Âm Nhạc

Sau loạt nhá hàng bí ẩn, Winner cuối cùng đã chịu lộ mặt trong thính mới cho màn comeback 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh mới của các chàng trai khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, thông tin các chàng trai Winner đã chuẩn bị rục rịch tái xuất khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Nhóm Winner cũng không quên liên tục “thả thính” các fan cho màn comeback này. Trước đó, Winner đã làm người hâm mộ một phen “phát hoảng” khi đăng tải những hình ảnh đều chỉ mang hai màu đen và trắng. Thậm chí các bức hình là những vật thể không rõ là gì và có duy nhất 3 tấm xuất hiện 4 thành viên WINNER thì tất cả đều bị cắt đi phần mặt. Tuy nhiên, mới đây, để fan không phải thất vọng, Winner cũng đã chịu đăng tải teaser hình ảnh mới toanh rõ mặt đầy đủ thành viên.

Winner

Nhóm Winner.

Ca khúc Millions của Winner.

Winner1

Thính lần trước từ Winner.

Trong hình ảnh mới nhất, 4 chàng trai Winner đều xuất cực kì điển trai. Mặc dù tông màu chính của poster là màu sáng thế nhưng các chàng trai Winner vẫn thể hiện thần thái cool ngầu, vô cùng thu hút. Các chàng trai Winner còn gây nhớ thương với những màu tóc mới, sẵn sàng cho một mùa comeback hoành tráng.

Winner2

Teaser mới của Winner.

Mặc dù thông tin về màn tái xuất lần này chưa được cung cấp nhiều nhưng sự trở lại này sẽ đánh dấu việc phát hành album mini thứ 2 của nhóm kể từ Exit: E năm 2016. Và album lần này của Winner sẽ chính thức “lên kệ” vào ngày 15 tháng 5 sắp đến. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ các chàng trai cho màn comeback này nhé!

MV Everyday của Winner.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất