Âm Nhạc

Will - Thành công của một năm sẽ được tái hiện trên sân khấu Đại Hội 360mobi 2019

T.H
Chia sẻ

Các bạn đừng quên chúng ta có hẹn với Will vào ngày 20/1 tới đây nhé!

Sau khi 365 tan rã, Will chính là cái tên được người hâm mộ hi vọng sẽ làm nên chuyện khi “một mình một chiến trường”. Sau khi quyết định “toàn lực” tập trung cho điện ảnh, tháng 8/2018, Will đẩy mạnh hoạt động ca hát sau thời gian dài tham gia lĩnh vực phim ảnh. Nam ca sĩ phát hành ca khúc Tận cùng nỗi nhớ với phần hình ảnh được đầu tư khá kỹ càng.

Sản phẩm âm nhạc của Will đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn từ người xem, và ca khúc nhanh chóng trở thành “trend” và được các bạn trẻ yêu thích.

Nắm bắt được thị hiếu của giới trẻ, Đại Hội 360mobi 2019 nhanh chóng “rước ngay” Will về để có thể “quẩy tung” sân khấu ngày 20/1 tới đây. Đây không phải là lần đầu tiên mảnh ghép cũ của 365 đứng trên sân khấu Đại Hội 360mobi, thế nhưng lần quay lại này, tâm thế của Will đã vô cùng khác.

Có lẽ nhiều người vẫn nhớ câu chuyện về việc sau khi 365 tan rã, Will lâm vào trầm cảm khi thấy bạn bè liên tiếp có show diễn nhưng mình thì không. Chính động lực - đam mê nghệ thuật đã khiến Will cố gắng nhiều hơn. Và câu chuyện truyền cảm hứng cố gắng của Will sẽ được tái hiện ngay trên sân khấu Đại hội 360mobi.

Đại Hội 360mobi là một trong những sự kiện game số #1, sự kiện này không chỉ được cộng đồng tin tưởng mà còn được giới truyền thông và cả xã hội từng bước công nhận là một chương trình giải trí lành mạnh, ở đó bạn có thể tìm được cho mình rất nhiều thứ thú vị và bổ ích.

Việc mời tới các ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt cũng đã chứng minh được mức độ đầu tư của BTC Đại hội. Những tên đuổi hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Will, Đen Vâu, Kimmese, Thiều Bảo Trâm… chắc chắn sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thật sự mãn nhãn nhất.

Đừng quên chúng ta có hẹn gặp nhau vào ngày 20/1 tới đây tại sân vận động Hoa Lư (02 Đinh Tiên Hoàng, TP.Hồ Chí Minh) nhé! Các game thủ cũng như những người quan tâm đến Đại hội 360mobi có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây để có thể sắp xếp lịch trình tham gia:

Trang chủ: http://360mobi.vn/offline

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất