Âm Nhạc

Will tái xuất với tóc đuôi ngựa: Là ngôn tình hay chuyện đam mỹ?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh trong dự án của Will khiến fan không khỏi tò mò.

Tối 15/9, trên trang cá nhân của Will và Andiez đều chia sẻ hình ảnh về một sản phẩm có hashtag #3D. Ngay sau đó, rất nhiều bình luận được để lại dưới hình ảnh từ fan khi cho rằng đây sẽ là một sản phẩm mang hơi hướng đam mỹ. Với hastag đầy bí ẩn ca khúc #3D trở thành một dấu chấm hỏi lớn với người hâm mộ khi Will chơi lớn comeback sản phẩm với chủ đề đang được quan tâm hiện nay. Về phía Will vẫn chưa trả lời hay hé lộ bất kì thông tin nào về sản phẩm mới này.

Will nhá hàng ca khúc mới với hashtag gây tò mò.

Bên cạnh đó, ngoài hastag bí ẩn, Will còn thay đổi hình ảnh với mái tóc đuôi ngựa đậm chất tài tử Hong Kong. Mái tóc đuôi ngựa này đã theo suốt Will trong vài tháng trở lại đây khiến fan thích thú vì sự mới lạ. Will cho biết: “Tôi là người khá cầu toàn và kĩ tính, khi thay đổi điều gì cũng suy nghĩ đắn đo xem liệu điều đó có phù hợp hay không. Để hình ảnh lần này mới lạ hơn, Will đã cố gắng nuôi tóc dài trong suốt 3 tháng để phù hợp với mái tóc trong Mv Do em, do anh, do ai”.

Will khiến fan thích thú với mái tóc đuôi ngựa của mình.

Nam ca sĩ cho biết, anh đã mất 3 tháng để nuôi mái tóc này cho phù hợp với sản phẩm sắp ra mắt.

Sau khi Teaser 1 được chia sẻ, nhân vật nữ chính cũng được Will và ekip tiết lộ chính là ca sỹ Emma cựu thành viên nhóm Lime. Cả hai chia sẻ những khoảnh khắc từ ngọt ngào đến cực gắt trong mối quan hệ tình yêu. Liệu đây sẽ là MV ngôn tình hay MV về tình yêu đam mỹ?

Sự xuất hiện của nhân vật nữ xinh đẹp khiến nhiều người băng khoăng đây sẽ là câu chuyện ngôn tình hay đam mỹ?

Sản phẩm lần này cũng được xem là màn kết hợp tiếp theo của hai Andiez và Will. Hai nghệ sĩ sau thành công của ca khúc Tận cùng nỗi nhớ đã cùng nhau bắt tay vào thực hiện tiếp ca khúc Do em, do anh, do ai. Ca khúc cũng là một trong những câu chuyện, tâm tư, trải nghiệm của Will trong cuộc sống. Mặc dù chỉ hé lộ hashtag và tên ca khúc nhưng chính sự bắt tay này của Andiez và Will càng khiến nhiều người nóng lòng chờ đợi sản phẩm chính thức ra mắt.

Do em, do anh, do ai là săn phẩm hợp tác tiếp theo của Will và Andiez.

Được biết, ca khúc lần này sẽ được lên sóng vào lúc 19h ngày 19/9.

Teaser MV Do em, do anh, do ai?

Xem thêm: Will 365 bắt tay Rhymastic tung ca khúc mới hứa hẹn 'gây nghiện' như 'Yêu 5'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất