Âm Nhạc

WANNA ONE sau tan rã: Người nhập ngũ, kẻ bị chỉ trích vì solo, một số lấn sân diễn xuất

Thu Thảo
Chia sẻ

Số phận của các thành viên WANNA ONE sau khi tan rã sẽ như thế nào?

Ngày 31/12 vừa qua, sau hơn 1 năm 6 tháng hoạt động, nhóm nhạc WANNA ONE đã chính thức tan rã trong sự tiếc nuối khôn nguôi của người hâm mộ. Tuy nhiên, tia hi vọng cho mọi người là các thành viên WANNA ONE đã định hướng con đường nghệ thuật của mình sau khi rời đi và hơn hết người hâm mộ sẽ sớm gặp họ trở lại trên sân khấu mà thôi.

Cụ thể, thành viên Lee Daehwi và Park Woojin sau khi quay trở lại Brand New Music, kết hợp cùng hai thành viên MXM (Lim Youngmin và Kim Donghyun) ra mắt nhóm nhạc mới. Công ty chủ quản của nhóm cũng vừa lên tiếng xác nhận thời gian debut sẽ rơi vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5 tới đây.

Lee Daehwi và Park Woojin sẽ debut trong boygroup mới vào tháng 4 hoặc tháng 5.

Hai thành viên của MMO Kang Daniel và Ji Sung sẽ tiếp tục với các hoạt động solo. Trước đó, công ty này từng thông báo về kế hoạch ra mắt album solo cho Yoon Ji Sung vào tháng 2/2019. Điều đáng tiếc là đây sẽ là dự án âm nhạc hiếm hoi trước khi anh nhập ngũ vào cuối năm. “Center quốc dân” Kang Daniel cũng đã lên kế hoạch solo, mặc dù thời gian vẫn chưa quyết định nhưng rất có thể sản phẩm âm nhạc sẽ được ra mắt sau khi các hoạt động của Ji Sung kết thúc.

Kang Daniel và Yoon Ji Sung.

Ngày 1/1, tờ OSEN cũng đã tin về kế hoạch solo của thành viên Ha Sung Woon vào tháng 2. Thông tin này cũng khiến người hâm mộ vô cùng tức giận và yêu cầu công ty chủ quản là Star Crew ENT kết thúc hoạt động với Ha Sung Woon. Bởi trước đó, nhiều người đã kỳ vọng rằng thành viên này sẽ sớm quay trở lại hoạt động với nhóm nhạc HOTSHOT ban đầu. Thế nhưng, hiện tại, công ty này đã lên tiếng khẳng định thông tin trên chưa được quyết định và sẽ có thông báo đến người hâm mộ trong thời gian tới.

Thành viên Ha Sung Woon.

Cậu út Lai Quanlin của WANNA ONE sẽ trở lại Cube Entertainmet. Công ty cũng từng thông báo về kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nam có sự góp mặt của Lai Quanlin và Yoo Seonho trong năm 2019. Không chỉ vậy, Cube còn xác nhận Quanlin sẽ tham gia một bộ phim tại Trung Quốc sau khi rời khỏi WANNA ONE.

Lai Quanlin.

Không chỉ Lai Quanlin, hai thành viên Ong Seongwoo và Park Jihoon cũng sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cụ thể, Ong Seongwoo vừa nhận lời tham gia bộ phim Ten Eight của JTBC trong thời gian tới. Park Jihoon cũng tiết lộ mình nhận được nhiều hợp đồng đóng phim nhưng vẫn chưa quyết định, tuy nhiên anh hứa hẹn sẽ tham gia tích cực ở cả hai lĩnh vực trong thời gian tới.

Ong Seongwoo.

Jihoon.

Tương tự Jihoon, thành viên Bae Jinyoung cũng đã lên tiếp nhận được các hợp đồng đóng phim, tuy nhiên anh muốn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc sau khi rời nhóm. Hiện tại, anh đã lên kế hoạch nhóm nhạc nam thay vì hoạt động solo như dự đoán ban đầu.

Bae Jinyoung.

Thành viên Hwang Minhyun sẽ trở về Pledis và hoạt động với nhóm nhạc cũ Nu'est. Không chỉ vậy, người hâm mộ luôn trông chờ Minhyun sẽ đột phá hơn với những hoạt động solo hoặc lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Hwang Minhyun.

Cuối cùng là giọng chính Kim Jaehwan khả năng cao được CJ E&M đẩy mạnh các hoạt động solo sau khi WANNA ONE tan rã. Với giọng hát nổi bật của mình, thành viên này được kì vọng sẽ chạm tay đến đỉnh cao như IU trước đó.

Kim Jaehwan.

MV Spring Breeze - WANNA ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất