Âm Nhạc

Vừa trở về Việt Nam, Hương Giang tất bật chuẩn bị cho liveshow Lệ Quyên và Mr. Đàm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Hương Giang trong liveshow hứa hẹn gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ngày 29/4 tới, Đàm Vĩnh HưngLệ Quyên sẽ tổ chức một liveshow chung để tái ngộ khán giả Đà Nẵng với phiên bản hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt, một trong những khách mời hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ chính là Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang. Vốn có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng và rất yêu mến giọng ca của Lệ Quyên nên nàng hoa hậu không ngần ngại quyết định nhận lời tham gia liveshow lần này.

Tân Hoa hậu Hương Giang sẽ là một trong những khách mời đặc biệt của đêm nhạc.

Khi được ngỏ ý tham gia đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên, Hương Giang không chần chừ mà nhận lời ngay.

Dù bận rộn sau khi trở về nước nhưng cô cũng đang tất bật chuẩn bị tiết mục đặc biệt của mình để xuất hiện trong chương trình.

Hương Giang sẽ là một ẩn số thú vị trong liveshow sắp tới, các fan đừng quên nàng hoa hậu của chúng ta là ca sĩ đấy nhé!

MV mới nhất của nàng hoa hậu - Vì yêu mà cưới. 

Được biết, liveshow của Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên sẽ là sự kết hợp dạ tiệc đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng.

Riêng về phần âm nhạc, hai ca sĩ sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả những bản tình ca ngọt ngào lẫn nức nở nhất từ dòng nhạc trẻ đến Bolero đang khiến bao trái tim say mê.

Đây cũng là lần đầu tiên, hai giọng ca sẽ giới thiệu một số tiết mục mới được dàn dựng riêng theo đúng chủ đề của liveshow là Hoa tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất