Âm Nhạc

Vừa rời công ty quản lý cũ, rộ tin đồn Hyomin (T-ara) hẹn hò với 1 giám đốc tập đoàn truyền thông

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được biết, cả hai đã bắt đầu làm quen và tiến tới hẹn hò từ cuối năm 2017.

Theo một nguồn tin thông báo, Hyomin (T-ara) đã tình cờ gặp gỡ và làm quen với người đứng đầu một tập đoàn truyền thông tại Hàn Quốc từ cuối năm 2017. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và đều được cha mẹ đồng ý cho phép hẹn hò. Đồng thời, mối quan hệ nghiêm túc giữa Hyomin và bạn trai cũng được công khai với bạn bè cùng nhiều người xung quanh.

Rộ tin đồn Hyomin đang hẹn hò một giám đốc tập đoàn truyền thông.

Trước đó, Hyomin cùng các thành viên còn lại của T-ara vừa kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment. Tuy nhiên, cả nhóm vẫn không tuyên bố tan rã. Phản hồi về thông tin hẹn hò của ca sĩ cũ trực thuộc công ty, đại diện MBK Entertainment chia sẻ: “Cô ấy không còn ký hợp đồng với cơ quan của chúng tôi nữa và đây là vấn đề cá nhân, vì vậy chúng tôi không biết gì về điều này”.

MBK Ent từ chối cho ý kiến về tin đồn hẹn hò của Hyomin.

Nữ ca sĩ vừa cùng nhóm chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ cách đây không lâu.

Fan đang rất mong ngóng mọi thông tin từ 6 cô nàng tài năng và xinh đẹp này.

Sau khi kết thúc hợp đồng với MBK Entertainment, hiện tại, các thành viên T-ara vẫn chưa hề tiết lộ thông tin về định hướng cùng đại diện công ty mới trong tương lai. Đồng thời, phía ca sĩ Hyomin cũng chưa có động thái lên tiếng trước tin đồn hẹn hò này. Mọi thông tin mới nhất sẽ được Saostar tiếp tục theo dõi và cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất