Âm Nhạc

Vừa hợp tác, DJ quốc tế Alan Walker đã nức nở ngợi khen Lay (EXO)

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Thành viên EXO cũng đã giải thích về thông điệp đầy ý nghĩa mà anh muốn truyền tải qua bài hát này

Thời gian gần đây, người hâm mộ Kpop liên tục nhận tin vui khi thần tượng của mình “bắt tay” hợp tác với các nghệ sĩ đến từ US-UK. BTS và Steve Aoki, gần đây nhất là Nicki Minaj; BlackPink cùng biểu tượng nữ quyền Dua Lipa. Và mới tuần trước Lay (EXO) đã collab với DJ lừng danh Alan Walker cho ra mắt một phiên bản khác của single Sheep mà anh chàng đã phát hành năm ngoái.

MV Sheep phiên bản với Alan Walker

Video hậu trường của MV cũng vừa được đăng tải với những chia sẻ của cả 2 nghệ sĩ về màn hợp tác này. Lay giải thích, qua single này, anh muốn thay đổi suy nghĩ xem thường của mọi người về từ “sheep” - “con cừu”, đồng thời là cung hoàng đạo của nam ca sĩ (Bạch Dương). “Tôi muốn dùng bài hát để khiến mọi người nhận ra rằng những chú cừu cũng có thể trở nên mạnh mẽ và quyền lực“.

Thành viên EXO đã chọn cung hoàng đạo của mình để làm biểu tượng truyền tải thông điệp về sức mạnh của những người bị xem thường.

Alan Walker đã “phù phép” từ bài gốc của Lay để tạo thành phiên bản hoàn toàn khác - điều mà anh tự cho là khá mạo hiểm, bởi vì “Bạn phải làm được tốt hơn, phải vượt qua được bản gốc”. Nói về Lay, DJ người anh nhận xét: “Cậu ấy còn rất trẻ nhưng tài năng và rất tốt bụng. Lay là một người thật sự nhiệt huyết. Khi làm việc với nhau, chúng tôi có rất nhiều niềm vui.

MV Sheep bản gốc được Lay phát hành gần 1 năm trước

Trong video hậu trường, Kristian Berg, đạo diễn MV lần này cũng đã chia sẻ về concept, nội dung cũng như cách thực hiện các cảnh quay khó như Lay trong bóng tối hay bão mặt trời.

Behind the scenes MV Sheep (Alan Walker relift)

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất