Âm Nhạc

Vừa hết Valentine đã tới 8/3: Lê Thiện Hiếu 'dũng cảm' nói thay nỗi lòng của cánh mày râu

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ngẫu hứng của Lê Thiện Hiếu đã khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Chị em phụ nữ trong hôm nay chắc chắn sẽ là người hạnh phúc nhất khi nhận được những bó hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp nhân ngày 8/3. Thế nhưng suy đi cũng phải tính lại, không ai “đau thương” hơn cánh mày râu khi chỉ vừa qua dịp lễ Valentine chưa bao lâu thì ngày Quốc tế Phụ nữ lại tới. Đôi khi “nỗi khổ” này khó mà nói ra thành lời. Thế nhưng mới đây, tất cả nỗi lòng của phái mạnh đã được Lê Thiện Hiếu truyền tải trong đoạn clip mới nhất được đăng trên trang cá nhân.

Chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng từng câu hát của Lê Thiện Hiếu như đánh trúng tim đen các cánh mày râu. Nào là hoa lên giá, nào là rồi quà, rồi nhẫn, rồi đô la,… đàn ông cũng lắm thiệt thòi nhưng đâu có dám than và cũng đâu có ai thương. Giai điệu vui nhộn cùng ca từ giản dị nhưng “sâu cay” đậm chất Lê Thiện Hiếu đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Đoạn clip hiện đang được hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ trên trang mạng xã hội.

Dòng trạng thái hài hước và đoạn clip được Lê Thiện Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù rất yêu các chị em phụ nữ nhưng anh chàng cũng mong một nửa thế giới hãy “thương” đàn ông thêm một chút.

Clip Lê Thiện Hiếu ngẫu hứng thể hiện ca khúc nhân ngày 8/3

Bên dưới đoạn clip, nhiều bình luận cũng để lại thể hiện sự yêu thích với bài hát này. Đa số người hâm mộ đều kêu gọi Lê Thiện Hiếu sẽ sớm ra mắt bản Audio của ca khúc. Từ Tết nguyên đán đến nay, nam nhạc sĩ cũng đã gửi tặng khán giả khá nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hứa hẹn một năm 2019 lao động miệt mài của Lê Thiện Hiếu. Và biết đâu sẽ sớm có một bản Audio được ra mắt để phái mạnh được dịp gửi tới các chị em thì sao. Cùng chờ đợi nhé.

MV Qua tết năm sau

MV Tội gì phải cưới

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất