Âm Nhạc

Vừa comeback, Stray Kids bất ngờ có thành viên rời nhóm

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vào ngày 28 tháng 10, công ty quản lý JYP Entertainment đã chính thức chia sẻ thành viên Woojin của nhóm Stray Kids sẽ rời nhóm.

Vào ngày 28/10, công ty quản lý JYP Entertainment đã chính thức chia sẻ thành viên Woojin của nhóm Stray Kids sẽ rời nhóm. Được biết, đây là thành viên main vocal của nhóm nhạc nam này.

Cụ thể hơn, công ty chia sẻ: “Xin chào, chúng tôi là JYP Entertainment. Woojin là người đã gắn bó cùng Stray Kids với tư cách là thành viên cho đến thời điểm này. Anh ấy đã rời nhóm vì hoàn cảnh cá nhân và chấm dứt hợp đồng độc quyền của anh ấy.”

“Chúng tôi bày tỏ lời xin lỗi vì đã gây rắc rối cho nhiều người hâm mộ với tin tức bất ngờ này. Do đó, mini album sắp tới của Stray Kids sẽ rời từ ngày phát hành ban đầu là 25/11 sang 9/12. Chúng tôi một lần nữa bày tỏ lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã chờ đợi trong một thời gian dài.”

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho Woojin, người sẽ đi trên một con đường mới, và chúng tôi cũng yêu cầu sự hỗ trợ nồng nhiệt của người hâm mộ cho tám thành viên Stray Kids, một lần nữa sẽ đi trên con đường hướng tới ước mơ của họ”. - Công ty chia sẻ thêm.

Mv Double Knot - Stray Kids

Một lần nữa chúc Stray Kids và Woojin sẽ có những thành công trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất