Âm Nhạc

#VCTTour2019 - Vũ Cát Tường xác nhận Hà Nội sẽ là điểm đến đầu tiên!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Vũ Cát Tường đã xác nhận trên trang cá nhân của mình rằng Hà Nội chính là điểm dừng đầu tiên của VCT Tour 2019.

Cách đây không lâu, cộng đồng FM (tên gọi fandom của Vũ Cát Tường) vô cùng hào hứng khi hay tin nữ ca sĩ sẽ chính thức trở lại với một dự án âm nhạc mới mang tên VCT Tour 2019. Tuy nhiên, ngoài tấm poster được công bố với thời gian là năm 2019, địa điểm và quy mô của sự kiện vẫn chưa được chính thức hé lộ.

#VCTTour2019 - Vũ Cát Tường chính thức xác nhận Hà Nội sẽ là điểm đến đầu tiên!

Không để fan thắc mắc lâu, mới đây, Vũ Cát Tường vừa đăng tải hình ảnh kèm lời nhắn trên trang facebook cá nhân, chính thức tiết lộ địa điểm đầu tiên tổ chức VCT Tour 2019 chính là Hà Nội. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm:“Dear Hanoi, dù Mèo có ở đâu, dù dưới vực sâu hay trên đỉnh cao, thì nơi ấy vẫn luôn có những người mong chờ và yêu thương.

Lời nhắn được Vũ Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo poster.

Xin được đền bù những nhớ mong đã qua bằng một liveshow thật cảm xúc cho Hà Nội yêu dấu. Không giống bất kỳ concert nào 2 năm qua, Vũ Cát Tường Live in Hanoi sẽ hoàn toàn khác biệt và đúng với những gì khán giả thủ đô luôn trông đợi”.

Vũ Cát Tường từng có màn comeback thành công năm 2018 với album Stardom và Stardom Concert.

Thông tin mới về concert được fan chào đón nhiệt tình khiến nàng Mèo không khỏi thích thú.

Lời nhắn chân thành và dễ thương của Vũ Cát Tường gửi tới các fan Hà Nội khiến người hâm mộ càng thêm phấn khích. Bên cạnh đó, tấm poster cũng hé lộ ngày chính xác diễn ra VCT Tour 2019 là 31/8/2019. Vậy là chỉ còn hơn 2 tháng nữa thì khán giả Thủ Đô sẽ được gặp lại Vũ Cát Tường với một diện mạo hoàn toàn mới trên sân khấu âm nhạc đầy hứa hẹn. Cùng chờ đợi và đón chào màn comeback với sân khấu âm nhạc đặc sắc từ Vũ Cát Tường!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất