Âm Nhạc

Vũ Cát Tường tung quà đặc biệt tặng fan: Ai mê mệt 'Có người' hay say đắm 'The Old You' đều có phần!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ quả thật rất biết cách lấy lòng người hâm mộ.

Mới đây, Vũ Cát Tường đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng thích thú khi công bố một đoạn clip đặc biệt từ MV Có người ra mắt cách đây không lâu. Cụ thể, đoạn clip được Vũ Cát Tường nhấn mạnh rằng đây là một Special gift (Món quà đặc biệt) dành tặng cho người hâm mộ của mình, ghi lại trọn vẹn màn múa đương đại trong MV Có người với những cảm xúc vô cùng mới mẻ.

Có người - Special Gift

Tuy nhiên, một điểm thú vị ở đây chính là việc mặc dù phần vũ đạo được lấy từ MV Có người, thế nhưng phần nhạc nền lại là… The Old You, chính chi tiết này đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Với những phân đoạn quay cận cảnh, đặc tả vào biểu cảm trên gương mặt của Vũ Cát Tường và bạn diễn, đôi lúc chắc chắn người xem sẽ phải “nổi da gà” vì cảm xúc mãnh liệt mà đoạn clip mang lại.

Cũng không loại trừ khả năng Vũ Cát Tường đang công khai nhá hàng MV tiếp theo sau Có người chính là The Old You. Liệu cô nàng sẽ bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ bằng MV The Old You và sản phẩm này sẽ có liên kết đặc biệt với Có người trước đó?

Khép lại 2019, Vũ Cát Tường có một năm cực kì thành công với nhiều dự án tạo được ấn tượng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Năm qua, nữ ca sĩ tổ chức thành công 2 concert là Dear Hanoi và Inner Me, với lượng vé bán ra nhanh chóng cũng như concept trong mỗi concert đều không hề giống nhau dù thời gian diễn ra chỉ cách nhau 3 tháng.

Bên cạnh đó, MV Có Người cũng đạt thành tích triệu view và từng giữ vị trí top 3 Trending Youtube. Đây là lead single mở đầu cho album song ngữ Inner Me, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường đồng thời mở ra một chặng đường mới đầy thử thách mà nữ ca sĩ lựa chọn - hát và sáng tác bằng tiếng Anh. Sau khi ra mắt, album Inner Me nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

Vũ Cát Tường đã khép lại năm 2019 của mình một cách trọn vẹn với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Xem thêm: Vũ Cát Tường gây bất ngờ khi xuất hiện trên tạp chí Billboard Mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất