Âm Nhạc

Vũ Cát Tường đi cà nhắc vì tập luyện liveshow đến chấn thương khiến fan đau xót hết lòng

Anh Min
Chia sẻ

Chỉ còn rất ít ngày nữa là concert "Inner Me" của Vũ Cát Tường sẽ diễn ra.

Chỉ còn ít ngày nữa là concert Inner Me của Vũ Cát Tường sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM, cô nàng hiện tại đang ráo riết tập luyện hết tốc lực chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng. Mới đây, một video clip ghi lại cảnh giọng ca Dõi theo đang tập chăm chỉ vũ đạo cùng dancer được đăng tải. Sau khi xem xong, các fan thay vì tỏ ra phấn khích thì ngược lại, rất lo lắng, xót xa khi nhìn thấy thần tượng chân đi “cà nhắc” vì chấn thương trong quá trình tập.

Vũ Cát Tường tập nhảy cho concert riêng

Fan xót xa khi thấy Vũ Cát Tường đi cà nhắc.

Fan cũng rất lo lắng khi nhìn thấy những hình ảnh tập luyện vã mồ hôi, vất vả của thần tượng.

Được biết, concert thứ 3 này có độ đầu tư hoành tráng không kém gì 2 lần trước. Đến với Inner Me, khán thính giả sẽ được trải nghiệp 3 điều đặc biệt làm nên concert này. Đầu tiên là về mặt sân khấu, thị giác, ekip giọng ca Dõi theo ứng dụng hiệu ứng LED vô cực hiện đại với mong muốn có thể mang những hình ảnh mãn nhãn nhất tới khán giả. Quan trọng hơn cả là phần âm nhạc, bên cạnh những ca khúc đã đem lại tên tuổi sẽ được làm mới hoàn toàn thì những ca khúc mới cóng trong album sẽ lần đầu tiên được chủ nhân diễn live trong concert.

Đặc biệt hơn, Vũ Cát Tường cũng sẽ là nghệ sĩ đầu tiên thực hiện hình thức bán vé xem livestream show diễn cho khán giả. Để các khán giả ngồi nhà có thể thưởng thức trọn vẹn chất lượng cao cả chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất