Âm Nhạc

Bị ép livestream vì ở ẩn quá lâu, Vũ Cát Tường tiện thể spoil luôn dự án mới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Như vậy, nữ ca sĩ đã đích thân xác nhận mình đang chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới.

Mới đây, Vũ Cát Tường đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng hào hứng khi tung hint cho dự án âm nhạc mới của mình. Cụ thể, trong livestream mới đây, Vũ Cát Tường đã bật mí rằng bị e-kip ép xuất hiện trên mạng xã hội vì ở ẩn quá lâu, cô sẵn tiện còn tiết lộ rằng đang trong quá trình sáng tác nhạc mới, đây chắc chắn là hành động “kéo mood” fan vì đã bỏ công chờ đợi âm nhạc của mình.

Tuy nhiên, vì đây vẫn còn là dự án thai nghén thế nên Vũ Cát Tường không thể hé lộ quá nhiều với người hâm mộ. Cố nàng chỉ dám nhá hàng “sương sương” một vài nốt nhạc và tiếp tục để fan “chưng hửng” vì màn thả thính “có như không có” của mình.

Cách đây không lâu, người hâm mộ đã được một phen xôn xao khi nữ ca sĩ bất ngờ thay mới avatar trên Fanpage của mình sau thời gian “ủ giấm”. Chính điều này đã khiến cho người hâm mộ đặt ra nghi vấn cô nàng đang chuẩn bị mang tới cho fan một bất ngờ nào đó, tất nhiên sẽ liên quan đến âm nhạc.

Trước đó, khi concert Inner Me vừa kết thúc, Vũ Cát Tường đã từng chia sẻ rằng: “Ngay khi bức màn Inner Me khép lại, Tường đã biết mình sẽ phải làm gì tiếp theo“, chắc chắn đây là tuyên ngôn của nữ ca sĩ dành cho những dự án mới. Thế nên việc cô nàng bất ngờ đổi giao diện Fanpage có thể là một trong những bước đi đầu tiên của chiến lược comeback trong năm 2020 từ Vũ Cát Tường.

Dưới phần bình luận cho bức ảnh mới coóng của Vũ Cát Tường, người hâm mộ đã rần rần kêu gọi cô nàng comeback nhanh nhanh vì quá… khát nhạc. Dẫu biết Inner Me ra mắt cách đây chưa lâu, thế nhưng với tư duy âm nhạc và sức làm việc khủng của mình, Vũ Cát Tường hoàn toàn dư sức làm thỏa lòng người hâm mộ với những dự án mới.

Liệu sau một năm 2019 thành công với loạt dự án đáng “đồng tiền bát gạo” như: VCT’S Tour 2019, album Song ngữ Inner Me, loạt giải thưởng vô cùng danh giá,… Vũ Cát Tường trong những ngày sắp tới đây sẽ làm gì để tiếp tục chặng đường chinh phục âm nhạc và tình cảm từ khán giả?

Xem thêm: Vũ Cát Tường đổi mới giao diện mạng xã hội, fan rần rần trông chờ màn comeback đầu tiên từ thần tượng trong năm 2020

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất