Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Thái Vũ khiến fan Jack phẫn nộ, Phía K-ICM nhờ pháp luật giải quyết vấn đề với antifan

Anh Min
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cho ra mắt bản MV Lyrics và một sản phẩm cộng đồng quy tụ dàn sao khủng Vbiz cũng gây chú ý.

20/4/2020 - 26/4/2020

Phía K-ICM nhờ pháp luật giải quyết những bình luận bôi nhọ nghệ sĩ từ anti-fan

Mới đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao trước một bài đăng từ phía đại diện của K-ICM, liên quan đến vấn đề của anh chàng producer với anti-fan. Cụ thể, bài viết được đăng tải với nội dung: “Vừa giận vừa thương, thôi thì giơ cao đánh khẽ. Chỉ mong các bạn hiểu rằng việc tấn công nhằm bôi nhọ và xúc phạm nhân phẩm người khác chính là trái pháp luật. Phía công ty sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng để tìm ra người đứng sau “xúi dại” (theo như lời các bé nói) để chấm dứt hành động này lại“.

Như vậy, đại diện của K-ICM đã chính thức mời pháp luật nhập cuộc để giải quyết vấn đề khi “gà cưng” bị anti-fan tấn công với những bình luận độc hại, ác ý. Không chỉ thông báo đơn thuần, người này cũng đưa ra dẫn chứng về một vài trường hợp anti-fan rối rít xin lỗi mẹ nuôi K-ICM và cho rằng những bình luận không hay kia là do có người xúi dại.

Đoạn tin nhắn được hé lộ của một antifan đã xin lỗi phía K-ICM.

Thái Vũ khiến cộng đồng Đóm phẫn nộ

Cách đây ít ngày, Thái Vũ (BlackBi) đã khiến cho người hâm mộ vô cùng tò mò khi tung ra một đoạn demo cho sản phẩm âm nhạc mới trong đoạn clip được chia sẻ, giọng của nam ca sĩ hợp tác cùng Thái Vũ đã bị lộ một chút xíu và rất nhiều bình luận cho rằng nghe khá giống Jack. Tuy nhiên, trong status mới nhất, anh lại gây xôn xao dư luận khi để lại bình luận gây tranh cãi: “Thế mà các bạn ai đồ ai ủng gì , giọng idol mình cũng nhầm lẫn được, thể loại này đâu nhất thiết phải là Jack mới có thể viết được, làm được hihi. Fan gì lạ lùng quá”.

Bình luận gây tranh cãi của Thái Vũ.

Bên dưới, đông đảo thành viên của cộng đồng Đom Đóm ngay lập tức phản pháo, cho rằng là fan thì vẫn có thể nhầm lẫn, nghe giống thì bảo là giống. Chưa kể hành động mà BlackBi like từng comment mong muốn sự kết hợp với Jack đã khiến fan Jack hiểu nhầm. Tình hình cũng trở nên khá căng thẳng khi một số fan chỉ trích nặng nề và cho rằng: “Đội ơn anh vì không hợp tác với Jack”, “lấy tên Jack kiếm fame cũng không được ưa hơn nha”,… Ngược lại, fan của Thái Vũ cũng lên tiếng bênh vực anh chàng.

Phản ứng gắt gao từ cộng đồng fan Jack.

Jack lần đầu khoe mặt tiền body sau ảnh lưng trần săn chắc 

Sau màn khoe khéo lưng trần săn chắc lần trước, mới đây, Jack tiếp tục cho fan chiêm ngưỡng hẳn cả “mặt tiền” body của mình. Đó là trong một đoạn video clip được giọng ca Sóng gió đăng tải trên Instagram cá nhân mới đây, anh chàng cởi áo trong lúc đang tập đánh đấm cực hăng hái. Có lẽ nam ca sĩ đang cố gắng rèn luyện một thân hình săn chắc cho các sản phẩm âm nhạc sắp tới, body 6 múi cũng là một trong những điểm thu hút của phái mạnh cơ mà.

Jack tập võ khoe body

Bên dưới bình luận, cộng đồng Đom đóm gần như “gục ngã” trước màn khoe thân lần đầu tiên này của thần tượng. Máu đã mất mà đến “liêm sỉ” cũng toang, đúng là sức mạnh của 6 múi có khác. Với những hình ảnh gần đây của Jack, nhiều khả năng trong lần comeback sắp tới, Jack sẽ lại một lần nữa lột xác khỏi vẻ ngoài thư sinh, tinh nghịch của trước kia mà hoá soái ca body căng đét, một “ladykiller” thứ thiệt chăng?

Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt MV Lyrics, bài bản như ca sĩ chuyên nghiệp 

Sau một thời gian ra mắt, MV đầu tiên trong sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc mang tên Gái già muốn lấy chồng đã đạt đến 13 triệu lượt xem, đây là con số không hề nhỏ đối với một diễn viên đá chéo sân và thậm chí còn đáng mơ ước của không ít ca sĩ Vpop hiện tại. Dành cho những ai chưa thể nghe kịp hoặc kịp thuộc lời bài hát thì nay cô nàng đã tung hẳn một bản MV Lyrics phục vụ khán giả. Ra MV rồi đến MV Lyrics, một bước đi không khác gì các ca sĩ chuyên nghiệp.

MV Lyrics Gái già muốn lấy chồng

Dự án âm nhạc cộng đồng quy tụ loạt nghệ sĩ khủng

Tối ngày 25/4, nhạc sĩ Huy Tuấn công bố dự án cộng đồng MV Hòa nhịp con tim. Hơn 30 nghệ sĩ và người nổi tiếng tại Việt Nam đã tham gia vào dự án này với mong muốn gửi đi một thông điệp về sự sẻ chia.

Dự án này được lấy cảm hứng từ chính ca khúc Hòa nhịp con tim đã làm nên tên tuổi của nhạc sĩ Huy Tuấn. Phiên bản MV mới ra mắt quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tham gia như Bằng Kiều, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Soobin Hoàng Sơn, Khắc Việt, Văn Mai Hương, Tiên Tiên, Erik, Hoà Minzy, Đinh Hương, Bùi Lan Hương, Hoàng Tôn, Trọng Hiếu, Dương Hoàng Yến, Quốc Thiên, Bảo Thanh, Minh Xù, Thanh Hương, Tiến Lộc, Hiền Sến, Kiều Loan, Vũ Thu Hoài.

Hòa nhịp con tim - Nhiều nghệ sĩ

MV Hòa nhịp con tim được thực hiện trên tinh thần tiết kiệm và phù hợp với tình hình diễn biến của dịch Covid-19. Nhưng không vì thế mà chất lượng của MV không đồng đều. Nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn đặt yếu tố nghệ thuật và chuyên môn cao của các phần trình diễn và biên tập trọn vẹn tác phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất