Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Noo Phước Thịnh tỏa sáng tại Hàn Quốc, Ninh Dương Lan Ngọc 'rục rịch' comeback với MV mới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bên cạnh đó, loạt cái tên đình đám khác như K-ICM và Jack, Min, Đen Vâu,... cũng "góp vui" với những sự kiện nổi bật.

11/11/2019 - 17/11/2019

Noo Phước Thịnh mang hit mới chinh chiến sân khấu Hàn Quốc, ẵm cúp trong niềm tự hào của fan

Tối ngày 16/11 (Giờ Hàn Quốc), Noo Phước Thịnh đã có mặt tại một sự kiện âm nhạc lớn ở Hàn Quốc để đại diện Việt Nam tham gia trình diễn. Theo đó, sự kiện âm nhạc này đã quy tụ khá nhiều những gương mặt nghệ sĩ đình đám của Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại như: AB6IX, TXT, ITZY,… Và đặc biệt là sự xuất hiện của đại diện đến từ Việt Nam - Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Các nghệ sĩ đã cùng nhau biểu diễn hết mình và mang đến một đêm nhạc thật sự đã mắt đã tai dành cho khán giả và người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh có lẽ là một trong những cái tên được quan tâm khá nhiều trong dàn line-up tham gia trình diễn tại chương trình. Không chỉ được trông chờ vì năng lực, kinh nghiệm trình diễn mà đây sẽ là sân khấu debut đầu tiên cho ca khúc I'm Still Loving You của nam ca sĩ vừa ra mắt cách đây không lâu và nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả. Trước thềm diễn ra sự kiện, những hình ảnh Noo Phước Thịnh mướt mồ hôi luyện tập cho các sân khấu của mình đã khiến khán giả không khỏi kỳ vọng.

Đúng như những gì đã khẳng định trước đó, Noo Phước Thịnh đã mang tới sân khấu Hàn Quốc những tiết mục vô cùng sôi động và hấp dẫn. Vốn dĩ là người có khá nhiều kinh nghiệm trình diễn tại các sân khấu nước ngoài, nên Noo Phước Thịnh hoàn toàn dư sức làm chủ được tiết mục của mình.

Sự kết hợp ăn ý từ trang phục, phong cách trình diễn, giọng hát cho đến vũ đạo đã tạo nên một tổng thể Noo Phước Thịnh đầy sức hút và lôi cuốn. Không chỉ fan Việt mà cả những khán giả Hàn Quốc cũng tỏ ra rất hào hứng đối với những sân khấu đặc sắc từ Noo Phước Thịnh. Vừa comeback không bao lâu mà đã có một sân khấu quảng bá ca khúc mới “cực xịn” thế này, bảo sao Noo Phước Thịnh không dốc sức 200% để làm nức lòng khán giả và người hâm mộ cho được.

Ninh Dương Lan Ngọc rần rần chuẩn bị cho màn comeback với MV mới

Sau khi để khán giả và người hâm mộ đoán già đoán non về sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình, thì mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức giải đáp những thắc mắc được đặt ra gần đây. Cụ thể, cô nàng đã công bố poster chính thức cũng như tên bài hát của sản phẩm sẽ đảm nhận vai trò “mở đường” cho sự trở lại của mình ở lĩnh vực âm nhạc.

Theo đó, ca khúc sắp tới của Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có tên Gái già muốn lấy chồng, đây có lẽ là sản phẩm tiếp nối “truyền thống” trước đây từ Gái già tuyển phi công. Nếu như ở phần trước chỉ mới nhóm nhen ý định “tuyển phi công” thì ở MV lần này, cô nàng đã tuyên bố “muốn lấy chồng”. Với cái tên có phần khá bá đạo Gái già muốn lấy chồng, ca khúc lần này từ nữ diễn viên hứa hẹn sẽ mang giai điệu “lạ lùng” và phần lyric cũng hài hước không kém đây.

Lan Ngọc hé lộ poster và tên ca khúc mới.

Bên cạnh tên ca khúc, hình ảnh Lan Ngọc trên tấm poster cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Xuất hiện với lối trang điểm sắc sảo cùng những phụ kiện lấp lánh được cài trên đầu, “nữ chính” đã toát lên thần thái đầy quyến rũ và mê hoặc. Chưa kể, Ninh Dương Lan Ngọc còn bị bao vây bởi những bàn tay bí ẩn, điều này cho thấy rằng trong MV cô nàng sẽ được rất nhiều chàng trai theo đuổi, tuy nhiên quyết định cuối cùng từ “khổ chủ” mới là cú twist ăn tiền.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức tung teaser MV mới sau nhiều lần thả thính, vỏn vẹn chưa tới 30s nhưng cũng đủ khiến khán giả bị thu hút bởi những hình ảnh đầy khó hiểu. Trong teaser, cô nàng mặc bộ vest ánh kim vàng vô cùng sang chảnh nhưng lại đứng trong bếp để … cắt 1 đống củ gừng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đã hé lộ về thời gian cụ thể mà MV mới sẽ chính thức được lên sóng. Theo đó, MV mới sẽ được ra mắt vào ngày 25/11, dường như nữ diễn viên muốn chốt sổ Vpop tháng 11 với sản phẩm tâm huyết này.

Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu tiết lộ: “Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và e-kip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé Cám Con (FC của Ninh Dương Lan Ngọc) đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua”.

Có thể Ninh Dương Lan Ngọc chưa thật sự là một cái tên “cứng cựa” trong làng nhạc Vpop vì trót mang danh hiệu “thánh phá hit”, tuy nhiên với những gì đã mang đến trong đoạn teaser thì có thể thấy rằng cô nàng đang tỏ ra nghiêm túc và quyết tâm đến nhường nào cho sản phẩm âm nhạc của mình. liệu MV kế tiếp sẽ lại là một sản phẩm được lòng khán giả và cán mốc triệu view như “người anh em” Gái già tuyển phi công trước đó?

Liệu Lan Ngọc sẽ tiếp tục bỏ túi một MV triệu view?

K-ICM và Jack hé lộ “sương sương” về hai sản phẩm tiếp theo hứa hẹn gây bão

Sau khi khiến fan đứng ngồi không yên với thông báo sẽ cho ra mắt 2 bản demo mới trong tháng 11 này, thì mới đây K-ICM và Jack đã tiếp tục “đánh úp” fan với điều bất ngờ khác. Cụ thể, trước khí thế hừng hực của khán giả Việt Nam trước giải đấu của đội tuyển Việt Nam và UAE, K-ICM đã tung ra một phần lời bài hát cho ca khúc mới mang tên Việt Nam Tôi.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, K-ICM đã tiết lộ một đoạn trong phần lyric ca khúc Việt Nam Tôi với những câu chữ đầy sự tự hào dân tộc:

Bạn có nghe âm thanh gì không ? Từ núi xanh băng qua biển Đông”.Hào khí Cha , Ông ta muôn đời bao la bao la nước non quê hương Việt Nam ơi!”.

K-ICM chia sẻ về lời ca khúc Việt Nam tôi.

Nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên bởi từ trước tới nay, K-ICM và Jack vốn nổi đình nổi đám với những ca khúc drama như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió hay sôi động, rộn ràng như Em gì ơi. Việc đổi mới chủ đề trong ca khúc sắp tới này chắc chắn sẽ mang tới những cảm xúc vô cùng đặc biệt, nhất là một sản phẩm mang thông điệp vô cùng ý nghĩa thế này.

Sau khi hé lộ về lời ca khúc mới, K-ICM một lần nữa đã thể hiện niềm vui sướng “đảo điên” của mình khi đội tuyển Việt Nam chính thức chiến thắng trong trận đấu với UAE. Với chiến thắng từ đội tuyển Việt Nam, rất có thể ca khúc mới từ K-ICM và Jack sẽ nhanh chóng được ra mắt để tiếp thêm động lực cũng như cổ vũ cho các cầu thủ nước nhà.

Ngoài ra mới đây, người hâm mộ cũng đang vô cùng hào hứng khi bộ đôi K-ICM và Jack góp mặt ở tận 3 đề cử của Giải Mai Vàng 2019: ca sĩ nam hát nhẹ, Ca khúc và MV (Music Video). Đây chắc chắn là một trong những thông tin cực kỳ quan trọng dành cho người hâm mộ của K-ICM và Jack, đồng thời cũng là cơ hội chứng minh sự đoàn kết của Đóm - Keys trong việc “bỏ phiếu bầu”.

Xem thêm: Giải Mai Vàng 2019: K-ICM và Jack sở hữu đến 3 hạng mục đề cử

Trịnh Thăng Bình lần đầu xác nhận về mối quan hệ với Liz Kim Cương

Chiều ngày 14/11, Liz Kim Cương đã có buổi họp báo ra mắt MV Nói hết lòng mình, sản phẩm đánh dấu màn trở lại với vai trò ca sĩ độc lập sau khi rời LIME. Được biết ca khúc lần này là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, người đã tạo nên nhiều ca khúc hot trong thời gian vừa qua. Nữ ca sĩ hy vọng lần trở lại này của mình sẽ nhận về phản hồi tích cực từ khán giả và người hâm mộ.

Ngoài người thân , bạn bè đến chúc mừng thì sự có mặt của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại buổi họp báo đã thu hút khá nhiều sự chú ý. Tưởng chừng chỉ đến để chung vui, nhưng khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình lên tiếng nói về mối quan hệ với Liz Kim Cương đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

Cụ thể, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Mọi người cũng từng thấy những hình ảnh rất là gần gũi giữa Thăng Bình và Liz Kim Cương ở ngoài đời, thật sự chúng tôi là những người có cùng hoàn cảnh giống nhau. Trịnh Thăng Bình gần như sống ở Sài Gòn một mình vì gia đình ở nước ngoài, Liz Kim Cương cũng vậy.

Chúng tôi thật ra có nhiều điểm giống nhau, Thăng Bình cảm giác Liz Kim Cương như là phiên bản nữ của mình vậy, tất cả những gì cô nàng đã trải qua làm chúng tôi thấy có sự đồng điệu nhất định trong cuộc sống. Thật ra cũng không giấu mọi người, có những khoảng thời gian chúng tôi nghĩ mình cần nhau trong cuộc sống, và chúng tôi thật sự nghĩ đến một mối quan hệ yêu đương, chúng tôi cũng cố gắng tìm hiểu nhau“.

Trịnh Thăng Bình lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với Liz Kim Cương.

Tuy nhiên, nam ca sĩ lại cho rằng bản thân mình và Liz Kim Cương biết được đâu mới thật sự là giới hạn của cả hai, vì không muốn mọi thứ đi quá xa nên đã quyết định dừng lại. Lý do được Trịnh thăng Bình cho biết là vì anh không muốn những chuyện tình cảm cá nhân làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân và đối phương, nhất là trong giai đoạn cả hai còn rất trẻ. Trịnh Thăng Bình cũng xác nhận rằng thời điểm này anh làm việc cùng Liz Kim Cương với một tinh thần sáng suốt và không để bị chi phối quá nhiều bởi tình cảm. Trịnh thăng Bình quyết định chia sẻ điều này vì muốn giải đáp tất cả những thắc mắc trong thời gian qua của khán giả.

Ca khúc kết hợp của Min, Đen Vâu và JustaTee vướng nghi án copy nhạc US-UK

Cách đây không lâu, Min đã chính thức quay lại đường đua Vpop với MV Vì yêu cứ đâm đầu, sản phẩm kết hợp với Đen Vâu và JustaTee, đồng sáng tác là nam ca sĩ Hoàng Tôn. Ra mắt vừa được 2 ngày, Vì yêu cứ đâm đầu đã leo thẳng lên vị trí #1 trending Youtube và được nhiều khán giả quan tâm. Tuy nhiên, chưa trọn vẹn niềm vui #1 trending bao lâu thì mới đây, Vì yêu cứ đâm đầu đã bị cộng đồng mạng cho rằng là sản phẩm đạo nhái một ca khúc Âu Mỹ.

Vì yêu cứ đâm đầu vướng nghi án đạo nhạc US-UK.

Cụ thể, nhiều khán giả cho rằng, đoạn melody ở phần hát của Min có khá nhiều điểm tương đồng với điệp khúc của bài hát Impossible được thể hiện bởi nữ ca sĩ Shontelle, ca khúc từng rất được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Đa phần ý kiến đều cho rằng, mặc dù phần tempo của Vì yêu cứ đâm đầu có hơi nhanh so với Impossible, nhưng khi khi thử điều chỉnh tempo lại thì hai bài hát gần như rất giống nhau. Không dừng lại ở đó, cách ngắt câu, nhấn chữ của Min trong vì yêu cứ đâm đầu cũng bị cho là khá giống với cách thể hiện của Shontelle.

Sản phẩm của Min, Đen Vâu và JustaTee bị cho copy ca khúc Impossible từ Shontelle.

Vì yêu cứ đâm đầu - Min, Đen Vâu, JustaTee

Impossible - Shontelle

Trước sự việc này, cộng đồng mạng đã chia ra hai luồng ý kiến để đưa ra những lập luận của mình. Một phía thì cho rằng Vì yêu cứ đâm đầu hoàn toàn không giống với giai điệu của Impossible, nếu như có giống đi chăng nữa thì cũng không phải lỗi nằm ở Min mà là người sáng tác.

Bên cạnh những ý kiến bênh vực thì không hiếm những bình luận khẳng định rằng Vì yêu cứ đâm đầu và Impossible nghe… y hệt nhau. Một số người nhận định “thảo nào nghe lần đầu đã thấy rất quen“, tuy nhiên phải đợi đến bây giờ khi sự việc được số đông bàn tán thì mới ngớ người. Không ít ý kiến bày tỏ sự bất mãn dành cho Min cũng như những người làm việc chung với mình vì hết lần này đến lần khác, cô nàng liên tiếp dính vào các cáo buộc đạo nhạc.

Trước phản ứng của cộng đồng mạng dành cho Vì yêu cứ đâm đầu, phía Min cũng như những người tham gia vào khâu sản xuất ca khúc vẫn chưa có bất kỳ động thái nào giải thích. Tuy nhiên, việc liên tục dính vào ồn ào đạo nhái mỗi lần comeback phần nào đã khiến cho tên tuổi của Min ảnh hưởng khá nhiều, nhất là lòng tin nơi khán giả.

Phía Min vẫn giữ im lặng trước nghi vấn này.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng song ca siêu ngọt ngào Ngày đôi ta là của nhau hậu đám cưới trong mơ

Đã một tuần trôi qua kể từ khi lễ cưới hoành tráng của cặp đôi đình đám nhất nhì Vbiz Đông Nhi - Ông Cao Thắng được diễn ra nhưng dư âm cũng như những câu chuyện xung quanh đám cưới thế kỷ của hai nghệ sĩ vẫn được người hâm mộ quan tâm và chia sẻ nhiệt tình. Mới đây nhất, vào tối qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thu hút sự chú ý của khán giả với màn xuất hiện công khai cùng nhau trong một sự kiện diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, sự kiện lần này chứng kiến màn song ca tình tứ của cặp đôi với ca khúc Ngày đôi ta là của nhau.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần đầu trình diễn Ngày đôi ta là của nhau hậu đám cưới.

Trong trang phục tone sur tone, đôi vợ chồng trẻ lần đầu tiên hát live ca khúc được viết tặng riêng cho ngày vui của mình trong sự cổ vũ không ngừng của khán giả có mặt tại đây. Những khoảnh khắc phối hợp đầy ăn ý đầy tình cảm của hai người khiến nhiều người phải ghen tị và thầm ngưỡng mộ.

Ngày đôi ta là của nhau là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú dành riêng cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng được chính thức tung ra công chúng 2 ngày trước lễ cưới tại Phú Quốc. Trong quá khứ, cặp đôi không ít lần kết hợp cùng nhau trong một số sản phẩm nhưng Ngày đôi ta là của nhau lại mang một ý nghĩa đặc biệt hơn hẳn, bài hát như một minh chứng ngọt ngào cho tình yêu 10 năm tuyệt vời của hai người. Ngay từ khi được ra mắt, người yêu nhạc lập tức bị thu phục và luôn mong chờ được thưởng thức màn biểu diễn trực tiếp của cả hai bởi những giai điệu lãng mạn cùng với ca từ đẹp đẽ.

Ngày đôi ta là của nhau - Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Một số MV Vpop được ra mắt trong tuần qua:

Ngày đôi mình cưới - Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Nói hết lòng này - Liz Kim Cương

Đớp thính chưa nà - Lip B x Lục Huy

I'm Still Loving You - Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất