Âm Nhạc

Vpop tuần qua: K-ICM - Jack tung 'tin nóng', Erik bỗng chốc vướng vào lùm xùm với Hương Ly

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những thông tin hot nhất trong tuần vừa qua của Vpop.

23/9/2019 - 29/9/2019

Những thông tin mới nhất về MV và fan meeting của K-ICM - Jack

Trong tuần vừa qua, K-ICM và Jack đã khiến fan vô cùng nóng lòng để chờ đón đến ngày 5/10 khi những thông tin mới nhất về MV cũng như buổi fan meeting đầu tiên tiếp tục được hé lộ. Theo đó, sau một thời gian đắn đo suy nghĩ và thậm chí trưng cầu ý kiến của fan, MV đã được chính thức đặt tên với tựa đề EM gì ơi. Theo đó, Teaser MV Em Gì Ơi sẽ ra mắt vào ngày 1/10. MV được lựa chọn phát hành dưới định dạng công chiếu trên Youtube và phát cùng thời điểm 20h00 ngày 5/10 ngay sự kiện fan meeting tại TP HCM.

Poster chính thức về sự kiện fanmeeting và công chiếu MV Em gì ơi của K-ICM và Jack.

Trong buổi fan meeting, chắc chắn không thể thiếu là màn live đầu tiên ca khúc Em Gì Ơi cùng rất nhiều phần trình diễn có 1-0-2. Bên cạnh đó, những nhân vật đặc biệt, nhiều khoảnh khắc gặp gỡ không tưởng ngay tại sân khấu,… tất cả sẽ được giữ bí mật tới thời điểm sự kiện sáng đèn. Buổi fanmeeting chắc chắn sẽ có rất nhiều phần trình diễn đặc sắc mà K-ICM và Jack sẽ dành tặng khán giả. Đây cũng là dịp để hai chàng xích lại gần hơn với người hâm mộ đã luôn ở cạnh và ủng hộ cho cả hai suốt thời gian qua.

Tất cả những điều đặc biệt nhất đang được K-ICM và Jack ấp ủ để mang đến cho người hâm mộ vào ngày 5/10.

“Nữ hoàng cover” Hương Ly tung tin nhắn của Erik hậu ồn ào kêu gọi tẩy chay

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước một bài đăng có chủ ý được cho là công kích Hương Ly. Theo đó, bài đăng này cho rằng cô không coi trọng chất xám và sự đầu tư của nghệ sĩ. Sử dụng việc cover những bản hit để phát triển kênh Youtube cũng như lợi nhuận cho chính bản thân mình. Để thêm “dẫn chứng” cho lời nói của mình, người này còn đưa ra dẫn chứng về việc Hương Ly cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh khiến cho MV chính thức của Erik còn không có số view cao bằng… một bản cover.

Bài đăng công kích Hương Ly gây xôn xao mạng xã hội.

Ngay lập tức, quản lý của Hương Ly đã đăng tải những hình ảnh đoạn chat và cả email để chứng minh việc chính phía Erik đã ngỏ lời cô nàng cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh ngay trước khi sản phẩm này được chính thức ra mắt. Qua những hình ảnh này, có thể thấy thậm chí Hương Ly còn chấp nhận cover miễn phí vì yêu thích giọng ca của Erik. Còn đối với những nghệ sĩ khác, để cô cover thì chi phí phải bỏ ra là 20 triệu/bài nên không có việc cô ăn cắp chất xám của Erik hay của bất cứ nghệ sĩ nào.

Tin nhắn của Erik bày tỏ sự “cảm ơn ngàn lần” với việc Hương Ly đồng ý cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh.

Hình ảnh Email trao đổi của Hương Ly với phía đại diện ekip Erik.

Trước những lùm xùm bỗng dưng bủa vây lấy mình, Erik cũng có động thái gây sự chú ý. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh “chứng nhận” ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh đã đạt được 100 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều người đang cảm thấy khá tò mò với hành động này của Erik, không biết đây chỉ đơn thuần là việc ăn mừng hay có ẩn ý đặc biệt gì đằng sau.

Erik bất ngờ đăng tải hình ảnh thành tích của Có tất cả nhưng thiếu anh trong lúc lùm xùm bủa vây.

Chi Pu bức xúc hành vi nghệ sĩ sử dụng Anh ơi ở lại vào mục đích thương mại nhưng không có sự xin phép

Ít khi lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân nhưng lần này Chi Pu lại khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Cụ thể, nữ ca sĩ tỏ ra khá bất bình khi ca khúc Anh ơi ở lại đã bị sử dụng bởi hai nghệ sĩ khác phục vụ cho tính chất thương mại mà không hề có sự xin phép với công ty quản lý hay người sở hữu ca khúc này là ca sĩ Chi Pu.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, Anh ơi ở lại là sáng tác độc quyền của Đạt G dành cho cô và đã từng rất thoải mái với những lời ngỏ ý được thể hiện sản phẩm này của những anh chị em nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh việc sử dụng ca khúc mà không có sự xin phép của chủ sở đều là hành vi vi phạm Luật Sở hữu trí tuệ, đồng thời thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với tác giả và ca sĩ.

Dòng chia sẻ của Chi Pu trên trang cá nhân về việc sử dụng ca khúc không có sự xin phép của chủ sở hữu và công ty quản lý.

Chi Pu cho biết, cô và công ty quản lý sẽ có những hành động phù hợp để cảnh báo và xử lý những tình trạng vi phạm hiện tại.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm có “cú lừa” ngoạn mục khi bất ngờ tung MV trở lại khi trước đó còn khẳng định đó là… Audio

Sau nhiều ngày “nhá hàng”, “thả thính” thì sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã chính thức được lên sóng. Tuy nhiên, nếu như chỉ cách giờ lên sóng chính thức, Mỹ Tâm còn thông báo với các fan về việc đón chờ ca khúc được lên sóng với phiên bản full audio thì nữ ca sĩ bất ngờ “đánh úp” fan bằng nguyên một MV mới toanh.

Nếu như trước đó Mỹ Tâm hé lộ đây sẽ là bản full audio…

Thì cuối cùng, một bản MV “xịn” đã được chính thức lên sóng.

Trong MV các fan không chỉ được ngắm nhìn những hình ảnh đầy ngọt ngào mà còn lần đầu tiên được chứng kiến loạt khoảnh khắc “chị đại” Mỹ Tâm đánh võ cực ngầu. sau chưa đầy 2 ngày phát hành, MV Anh đợi em được không đã chính thức đạt vị trí “ngôi vương” top 1 trending cùng hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube. Bên cạnh đó, sản phẩm trở lại của Mỹ Tâm cũng xuất sắc lọt top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới tính trong ngày 25/9.

MV Anh đợi em được không đạt top 1 trending Youtube sau chưa đầy 2 ngày ra mắt.

Và xuất sắc nắm giữ vị trí top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới ngày 25/9.

MV Anh đợi em được không

Liveshow Quang Hà hoãn gấp trước giờ G do Cung Văn hóa Việt Xô Hà Nội bị cháy

Sáng 28/9, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin khu vực Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội bị cháy rụi. Đáng chú ý, ngay trong tối nay, nam ca sĩ Quang Hà cũng tổ chức liveshow ngay tại địa điểm này và toàn bộ trang thiết bị, máy móc được đưa vào sân khấu để chuẩn bị cho đêm nhạc cũng đã trở thành tro tàn. Đây quả thực là một thiệt hại lớn về cả vật chất lẫn tinh thần cho ca sĩ Quang Hà cũng như toàn bộ ekip và đơn vị sản xuất.

Xe cứu hỏa phải liên tục có mặt tại Cung Văn hóa Việt Xô Hà Nội.

Dù gặp sự cố cháy sân khấu tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô nhưng Quang Hà cũng ekip đã quyết định thực hiện một buổi diễn khác ngay sau đó để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Và quả thực, buổi diễn đầu tiên trong liveshow Không thể thay thế của Quang Hà đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều ngày 28/9. Buổi diễn tại địa điểm mới với sự tham gia đầy đủ các khách mời dù các thiết bị âm thanh, ánh sáng và sân khấu đã hoàn toàn cháy rụi trước đó.

Nam ca sĩ Quang Hà nhiều lần không giấu được sự xúc động trong liveshow sau khi chịu tổn thất lớn về tinh thần và kinh tế nhưng vẫn nhận được tình cảm của người hâm mộ.

 Một số sản phẩm âm nhạc khác được ra mắt trong tuần qua

MV Anh hiểu không - Hari Won

MV Nhớ - Cao Công Nghĩa x Thiện Nhân

Yêu đi chờ chi - MLEE

MV Mạnh mẽ lên cô gái - Anh Tú

MV Hết thương cạn nhớ - Đức Phúc

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất