Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Jack và K-ICM không ai nhường ai, B Ray vừa 'khẩu chiến' với fan BTS xong lại bị bảo nhạc mới giống của Suga

Anh Min
Chia sẻ

Các sản phẩm Vpop tuần qua nhỏ giọt, cũng thiếu bóng drama, sự cạnh tranh duy nhất đến từ Jack và K-ICM.

9/3/2020 - 15/3/2020

Jack chính thức tung MV Là 1 thằng con trai, đạt nhiều thành tích “khủng”

Tối ngày 10/3, MV Là 1 thằng con trai của Jack đã chính thức được công chiếu trên kênh Youtube J97. Qua hình thức Youtube Premiere, MV đạt số view trực tuyến ấn tượng, ghi nhận con số gần 200 nghìn người xem cùng lúc. Tính từ thời điểm công chiếu là 20h00 này 10/3 cho đến 20h ngày 11/3, MV Là 1 thằng con trai đã chạm tới cột mốc 10.411.220 lượt xem, vượt qua Sóng gió (10,2 triệu view sau 24h) nhưng chưa thể phá kỉ lục trước đó của chính Jack là bản hit Em gì ơi 13.105.722 view. Lượng like MV này chênh lệch rõ rệt với dislike: 2,1 triệu like - 57 nghìn dislike, cho thấy lượng fan cũng như lượng người dành tình cảm cho sản phẩm khá nhiều.

Hiện tại, MV vẫn đang vững vàng ở vị trí No.1 Top trending Vietnam nhưng cũng xuất sắc vươn lên vị trí 24 trên bảng xếp hạng của Đài Loan. MV sau khi ra mắt đã giúp lượng người theo dõi kênh Youtube J97 tăng vọt, từ 1,36 triệu lên 2,45 triệu subcribers.

Bên cạnh lượt xem ấn tượng sau ít ngày phát hành thì mới đây, MV với hơn 31 triệu view đã chính thức cán mốc 2 triệu lượt yêu thích trên nền tảng Youtube, có nghĩa MV Là 1 thằng con trai chỉ mất có 4 ngày (10/3 - 14/3) để chạm đến con số này, thời gian cực kỳ ấn tượng đối với một sản phẩm âm nhạc Vpop.

MV Là 1 thằng con trai 

K-ICM tung demo bài mới Đừng chờ

Như đã lên lịch, tối 12/3 đúng 20h00, bản demo ca khúc mới mang tên Đừng chờ được K-ICM tung ra trên trang Youtube ICM Labels. Cộng đồng mạng tò mò rằng với ca khúc thứ 4 được ra mắt trong năm 2020 này, ai sẽ là giọng ca chính mà K-ICM lựa chọn. Câu trả lời một lần nữa là Quang Đông - giọng hát đã được giới thiệu lần đầu tiên trong MV Cần 1 lý do. Tương tự như những bản demo trước đó cùng Jack từng được thu quay trong phòng studio của K-ICM, lần này vẫn là K-ICM cùng Quang Đông và một cô gái tóc hồng không thấy mặt. Dễ đoán Đừng chờ sẽ là 1 bản ballad tình cảm như Cần 1 lý do.

Demo Đừng chờ 

Bên cạnh đó, cư dân mạng xôn xao một chủ đề khác đó là poster cho sản phẩm lần này đồng thời vừa được K-ICM và Quang Đông tung lên ngay từ ban đầu, thay vì trước đây, khi quảng bá Cần 1 lý do, K-ICM đã giấu nhẹm nhân vật bí ẩn này 1 thời gian.

Theo đó, mỗi người có 1 poster với hình ảnh riêng, được thiết kế theo phong cách bụi bặm với màu sắc ảm đạm. Điều đáng chú ý là nếu như gương mặt K-ICM khá ngầu thì ngược lại, trên poster của Quang Đông là nửa gương mặt với giọt nước mắt đang chảy xuống. Nhiều người dự đoán đây sẽ là 1 MV với câu chuyện drama đẫm nước mắt chứ không chỉ đơn giản như Cần 1 lý do.

K-ICM không đi du học nữa vì dịch bệnh 

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ K-ICM đã nhận được một thông tin liên quan về vấn đề đi du học của anh chàng. Cụ thể, đại diện phía K-ICM mới đây đã chia sẻ trên Facebook cá nhân một dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc “không biết nên vui hay nên buồn”: “Tình hình là không biết gọi đây là tin vui hay tin buồn nữa. Theo đúng dự định công ty là K-ICM của chúng ta sẽ đi du học 3 tháng và tranh thủ bay đi bay về để xử lý công việc thôi, nhưng sau lần về Việt Nam này thì dịch bệnh lại bùng phát lên nên bên công ty đã quyết định không cho Khánh của các nhóc bay nữa”.

Chia sẻ từ đại diện phía K-ICM.

Trước đó, thông tin K-ICM đi du học luôn là một đề tài được rất nhiều khán giả quan tâm, nhất là thời điểm anh chàng tái xuất với Cần một lý do. Tuy nhiên, với chia sẻ mới nhất từ phía đại diện thì có lẽ việc K-ICM đi du học khả năng cao sẽ được đặt một dấu chấm tại đây.

Bên cạnh đó, người đại diện này cho biết dù K-ICM không đi du học và vẫn đang có mặt tại Việt Nam nhưng sẽ không có bất kỳ buổi gặp gỡ nào với người hâm mộ vì tình hình dịch bệnh khó lường. Tuy nhiên, để đền bù cho điều này thì K-ICM tiết lộ sẽ “liên tục liên tục” ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới để tặng fan.

Ngô Kiến Huy tung MV Lyrics ca khúc từng bị chê “sến” vì teaser audio 

Sau Truyền thái y, Ngô Kiến Huy đã chọn được 1 ca khúc để đầu tư quay MV tiếp theo nhưng vô tình nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy lại gửi đến ca khúc Lỗi của anh. Vì khá ưng ý nên chàng Bắp quyết định thu âm và cho ra mắt dịp 8/3 xem như món quà dành tặng các fan. Đây cũng được xem là bước đệm cho dự án khủng sắp tới.

MV Lyrics Lỗi của anh 

Mong muốn đầu tư cho một MV Lyrics chỉn chu, chàng Bắp đã bàn bạc và nhờ người bạn thân là đạo diễn Khương Vũ cùng êkip Chaidao thực hiện ý tưởng này cùng mình. Lỗi của anh được quay tại một resort thuê tại Bình Dương. Đạo diễn Khương Vũ cũng chia sẻ, dù là MV Lyrics nhưng lại có kết và mở như một câu chuyện chàng trai đi tìm lại những kí ức của mình trong căn vila nơi có hình bóng người con gái đó nhưng nay lại không còn.

Lời bài hát kết hợp cùng giai điệu đượm buồn nhưng không sầu thảm, chàng trai xin lỗi vì đã không thể ở bên cô gái nhưng vẫn chúc cho cô sẽ tìm được tình yêu mới mà ở nơi đó người mới sẽ giúp cô vẽ lên một giấc mơ lung linh tuyệt vời hơn mình có thể làm. Lời bài hát cũng dễ tạo sự đồng cảm ở câu chuyện không thể đến với nhau vì rào cản vật chất.

B Ray ra mắt MV Làm vì yêu, khán giả nhận xét: “Nghe như Shadow của Suga BTS”

Tối 14/3, B Ray đã khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích khi bất ngờ tung MV Làm vì yêu, sản phẩm âm nhạc đã được hé lộ trên trang cá nhân trước đó.MV lần này được thực hiện khá đơn giản và không đầu tư nhiều, thế nhưng người hâm mộ vẫn dành lời khen cho âm nhạc của nam rapper.

Làm vì yêu - B Ray

Thời điểm B Ray ra MV này có lẽ nên được gọi là nhạy cảm khi mà cách đây không lâu, nam rapper này đã có mâu thuẫn với fan BTS. Thế nên sản phẩm này từ anh chàng không tránh khỏi sự quan tâm “đặc biệt” từ khán giả, thậm chí có người nhận xét đoạn vocal của bài hát nghe cứ như Shadow từ Suga (BTS).

Billboard đưa 'Ghen Cô Vy' của Min, Erik vào top bài hát chủ đề Covid-19 

Ghen Cô Vy - ca khúc nổi bật của Việt Nam thời dịch Covid-19 tiếp tục thể hiện sức nóng đang lan toả trên toàn cầu. Tạp chí Billboard vừa liệt kê Ghen Cô Vy vào danh sách các ca khúc giúp truyền cảm hứng mạnh mẽ thời điểm này cùng với những bản nhạc từ các quốc gia khác như Mỹ, Trung Quốc, Mexico,… Ví như ở Mỹ, My Corona của một bác sĩ người Mỹ thu về gần 500.000 nghìn view. Hay như các ngôi sao Trung Quốc Thành Long, Tiêu Chiến, Vương Lực Hoành cùng nhiều gương mặt nổi tiếng khác đã cùng cất tiếng hát ca khúc Believe Love Will Triumph.

Ghen Cô Vy

Believe Love Will Triumph

Hưởng ứng cuộc chiến chống dịch Covid-19, bộ ba Khắc Hưng - Min - Erik đã kết hợp cùng Viện Sức khỏe, Nghề nghiệp và Môi trường thuộc Bộ Y tế để tạo nên “siêu phẩm” Ghen Cô Vy từ ca khúc Ghen đình đám. Với động tác vui nhộn, khớp với lời bài hát, biên đạo của Ghen Cô Vy là vũ công Quang Đăng cũng nhận được lời tán thưởng trên khắp mạng xã hội. Bản hit này nhanh chóng “phủ sóng” trên mạng xã hội với thử thách mang tên Ghen Cô Vy Challenge và Coronavirus Dance Challenge. Hàng loạt người nổi tiếng ở Việt Nam đã hưởng ứng mạnh mẽ trào lưu này như Amee, Uni5, Phương Mỹ Chi,…

Trong thời gian tới, bộ 3 sẽ cho ra mắt thêm phiên bản tiếng Anh, chắc rằng sức lan truyền sẽ còn mạnh mẽ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất