Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Jack & K-ICM xuất sắc nhận cúp tại Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh khiến fan xúc động vì hành động đẹp

An Chi
Chia sẻ

Cùng xem lại những thông tin hot nhất trong tuần vừa qua của Vpop.

12/8/2019 - 18/8/2019

Jack và K-ICM nhận cúp đại diện Việt Nam dẫn đầu văn hóa truyền thông tại Hàn Quốc 

Đây chắc chắn là thông tin quá đỗi tự hào với những ai yêu mến Jack và K-ICM. Cụ thể, trong chuyến công tác tại Hàn Quốc vừa qua, không chỉ tham gia sự kiện âm nhạc với tư cách là đại diện Việt Nam mà Jack và K-ICM còn xuất sắc “rinh” về giải thưởng Thành tựu Công Nghiệp Văn hóa Incheon International Single-Media Festival (IISF 2019) do phía Hàn Quốc trao tặng. Theo đó, đây là Giải thưởng thành tựu dành cho nghệ sĩ nước ngoài và cụ thể là một trong những đại diện sáng tạo của Việt Nam đã có những cống hiến, dẫn đầu văn hóa truyền thông.

Jack và K-ICM trên tay chiếc cúp Thành tựu Công Nghiệp Văn hóa IISF 2019.

Gương mặt không giấu được sự hạnh phúc khi vinh dự nhận chiếc cúp tại xứ sở Kim chi.

Jack và K-ICM hạnh phúc chia sẻ: “Đây là chuyến công tác Hàn Quốc đầu tiên cùng nhau của K-ICM và Jack. Bên cạnh rất nhiều hoạt động biểu diễn ý nghĩa thì chiếc cúp này là niềm động viên lớn vô cùng dành cho chúng em những ngày tại đây.

Được BTC ưu ái gọi là một trong những đại diện sáng tạo của Việt Nam dẫn đầu văn hóa truyền thông, K-ICM và Jack muốn chia sẻ sự hân hoan này tới fan tại Việt Nam, những người đã làm nên nhiều dấu ấn trong sự nghiệp dù mới chỉ là những bước đi đầu tiên của cả K-ICM và Jack. Với sự động viên này, K-ICM và Jack sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ, luôn khiêm tốn và không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức. Sản phẩm âm nhạc kế tiếp sẽ lại là 1 điều rất tuyệt vời”.

Chiếc cúp thuộc giải thưởng IISF 2019 do phía Hàn Quốc trao tặng.

Jack được bình chọn là nam tân binh xuất sắc nhất Vpop 2019 tính đến thời điểm hiện tại

Sau khi bài viết Dàn nam tân binh Vpop 2019: Ai là người khiến bạn bị 'hạ gục'? lên sóng, đã có hàng nghìn độc giả của Saostar đã rất quan tâm và tham gia bình chọn xem nam tân binh Vpop nào “được lòng” khán giả nhất. Và trong danh sách 5 tân binh ra mắt Vpop trong năm 2019, chàng ca sĩ Jack đã xuất sắc chiếm phần trăm tỉ lệ bình chọn áp đảo với con số… 95%. Kết quả áp đảo này cho thấy rằng, chủ nhân bản hit trăm triệu view Hồng nhan có khối lượng fan “khủng” như thế nào.

Jack xuất sắc sở hữu cho mình 95% lượt bình chọn cho câu hỏi nam tân binh Vpop nào khiến khán giả bị “hạ gục” nhiều nhất.

Đây cũng không phải kết quả quá bất ngờ khi trong 5 tháng qua, Jack đã ra mắt 5 sản phẩm âm nhạc và đều thu được thành tích “khủng” đem về. Điều này cho thấy anh chàng Jack có một sức hút khó cưỡng và được các fan vô cùng yêu thích. Trong thời gian tới đây, những sản phẩm của Jack khi ra mắt hứa hẹn sẽ còn tạo được nhiều dấu ấn hơn nữa cho VPop.

Noo Phước Thịnh gây xúc động khi đến tận nhà thăm fan bị ung thư giai đoạn cuối

Vừa qua, các fan của Noo Phước Thịnh đã vô cùng xúc động với bài đăng chia sẻ của một fan nữ bị ung thư giai đoạn cuối. Cụ thể, khi biết điều người hâm mộ của mình không may mắc bệnh hiểm nghèo, Noo Phước Thịnh dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng đã thu xếp để có thể có mặt và xuất hiện bên cạnh cũng như tiếp thêm động lực cho người luôn dành tình yêu thương cho mình.

Trên trang cá nhân, cô không khỏi xúc động: “Mình quá cảm động, tình cảm của idol dành cho fan. Chỉ biết nói lời cảm ơn tới idol cùng anh quản lý đáng yêu và toàn thể FC. Mình thật sự quá xúc động vì không có có người ca sĩ nào lại tình cảm như vậy. Cảm ơn vì suốt thời gian qua đã được là fan của bạn. Cảm ơn vì bạn mãi là người ca sĩ luôn hết lòng vì fan như vậy. Đến giờ cảm xúc vẫn không sao tả được. Mình hứa sẽ cố gắng để khỏe lại và lại được đi show, được nghe bạn hát để được nhìn thấy bạn từng ngày. Mãi yêu Noo Phước Thịnh”.

Dòng trạng thái chia sẻ của fan nữ khi được Noo Phước Thịnh đến động viên tinh thần.

Noo Phước Thịnh quả thực là một nam thần tượng luôn dành trọn tình yêu thương cho fan.

Ninh Dương Lan Ngọc quay MV cover Anh ơi ở lại (Chi Pu) cạnh… hồ sen

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip cover lên kênh Youtube riêng của mình khiến các fan không khỏi thích thú. Theo đó, trong đoạn clip, Ninh Dương Lan Ngọc diện bộ cánh cổ trang không quá khác so với hình tượng “Cám” mà cô từng hóa thân.

Không chỉ vậy, cô nàng còn trổ tài cover ca khúc Anh ơi ở lại của “chị em bạn dì” Chi Pu. Nhiều fan còn tinh ý phát hiện, nếu như nữ ca sĩ Đông Nhi từng hứa quay MV cho Ninh Dương Lan Ngọc bên hồ cá thì lần này cô nàng quay clip ngay cạnh… hồ sen.

Ninh Dương Lan Ngọc thử tài với bản hit của cô bạn Chi Pu - Anh ơi ở lại.

Clip Ninh Dương Lan Ngọc cover Anh ơi ở lại (Chi Pu)

Những sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần vừa qua

MV Đời thiệt là phơi phới - Hoàng Yến Chibi x Uni5

MV Tìm em trong mơ - Chi Dân

MV It's You - Hari Won

MV Giá như em nhìn lại - JSol

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất