Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Đông Nhi 'rục rịch' comeback và sự tự hào mang tên 'quốc tế' của sao nữ Việt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện không thể bỏ lỡ trong Vpop tuần qua.

18/3/2019 - 24/3/2019

Đông Nhi “thả thính” cho màn comeback vào tháng 4?

Vừa qua, cộng đồng người hâm mộ Đông Nhi như được một phen “dậy sóng” khi nữ ca sĩ bất ngờ “thả thính” hình ảnh về sản phẩm trở lại trên trang cá nhân. Theo đó, không chỉ đăng tải hình ảnh ở trong phòng thu mà dòng trạng thái ngắn gọn - “Gì đó cho tháng 4” đã không khỏi khiến các fan chú ý. Qua hình ảnh này, có thể thấy rõ rằng Đông Nhi đang vô cùng tập trung chỉnh sửa cho bản thu của mình. Điều đó sẽ là một minh chứng để nhà Potatoes (tên FC Đông Nhi) có cơ hội để chờ đợi món quà của thần tượng trong thời gian tới.

Hình ảnh được Đông Nhi chia sẻ khiến cộng đồng fan 'đứng ngồi không yên”.

Sau dự án kỷ niệm 10 năm ca hát hoành tráng, sản phẩm tới đây của Đông Nhi hẳn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

MV Xin lỗi anh quá phiền

Orange trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019

Mới đây, sự kiện âm nhạc Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019 vừa chính thức thông báo về dàn khách mời nổi tiếng cùng những gương mặt mới sẽ biểu diễn tại giải thưởng siêu sao mới Châu Á - Asian Supernova Awards. Và người hâm mộ Việt Nam đã không khỏi bất ngờ khi trong trong trailer quảng bá sự kiện này đã có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Orange khi cô gửi lời chào đến khán giả và xác nhận tham dự Hong Kong Asian-Pop Music Festival năm nay. Bên cạnh đó, tại buổi họp báo công bố sự kiện ở HongKong, Orange đã khiến truyền thông Châu Á bất ngờ khi tự tin phát biểu và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh hết sức trôi chảy.

Sau Noo Phước Thịnh, Orange sẽ là nghệ sĩ tiếp theo đại diện Việt Nam tham dự Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019.

Clip quảng bá cho Orange tại sự kiện

Người hâm mộ đang rất mong chờ vào màn trình diễn xuất sắc của Orange tại HongKong.

Chi Pu trổ tài hát tiếng Thái trong OST phim điện ảnh Friendzone

Tuần qua, một trong những sự kiện khiến khán giả bất ngờ đó chính sự xuất hiện đặc biệt của Chi Pu trong OST bộ phim điện ảnh đang rất hot hiện nay của Thái Lan - Friendzone. Với ca khúc có tên Kid Mak (Mộng mơ), Chi Pu đã cùng 9 ca sĩ đến từ nhiều quốc gia đã cùng nhau góp giọng tạo nên một bản hòa ca đầy đặc biệt với tiếng Thái cùng các ngôn ngữ khác nhau. Không chỉ khiến khán giả bất ngờ vì sự xuất hiện của mình, Chi Pu còn không khỏi khiến làm nhiều người ngỡ ngàng về khả năng hát tiếng Thái. Khoảnh khắc này của Chi Pu cũng được chia sẻ rầm rộ trên trang mạng xã hội.

Hình ảnh của Chi Pu và ekip khi thực hiện thu âm cho ca khúc nhạc phim Friendzone.

Chi Pu xuất hiện làm cameo, trổ tài hát tiếng Thái trong OST Friendzone Hình ảnh Chi Pu xuất hiện và hát tiếng Việt trong ca khúc Kid Mak.

Và còn trổ tài hát cả tiếng Thái.

Kid Mak - OST Friendzone

Myra Minh Như đang “chạy đua nước rút” cho vòng thi tiếp theo tại American Idol 2019

Sau khi gây bão tại vòng Audition của cuộc thi American Idol 2019, Minh Như đã gây được sự chú ý lớn từ truyền thông cũng như các khán giả của chương trình. Thời điểm hiện tại, cô đang tích cực chuẩn bị cho vòng thi tiếp theo - Hollywood Week của American Idol 2019. Mặc dù thời điểm này việc học đang vào giai đoạn căng thẳng nhưng để chuẩn bị cho vòng thi Hollywood, Minh Như dành ra 2 tiếng để luyện thanh ở nhà mỗi ngày.

Tập tiếp theo của American Idol sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24/3. Minh Như cho biết: “Như đến với cuộc thi này là một cái duyên. Vì vậy, mỗi vòng thi, Như sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất tiết mục của mình. Như không đặt nặng chuyện thắng thua để bản thân cảm thấy thoải mái nhất.“

Bước vào vòng thi quan trọng nhưng Minh Như đang tỏ ra khá thoải mái và khẳng định sẽ dốc hết sức cho vòng thi này.

Dù bận việc học ở trường nhưng mỗi ngày Minh Như đều dành ra 2 tiếng để luyện thanh.

“Tôi muốn cho mọi người thấy bản thân trưởng thành và hướng đi này sẽ theo tôi suốt hành trình American Idol và con đường âm nhạc sắp tới” - Minh Như chia sẻ.

Vừa ra mắt, sản phẩm mới của Mr. Siro đã vươn lên vị trí top 1 trending Youtube

Tối 14/3, Mr. Siro đã chính thức tung sản phẩm âm nhạc của mình mang tên Một bước yêu vạn dặm đau. Ngay khi lên sóng, MV đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 2 triệu lượt xem. Và chỉ sau 4 ngày ra mắt, Một bước yêu vạn dặm đau của Mr. Siro đã nhanh chóng vươn lên vị trí “ngôi vương” với top 1 trending Youtube cùng con số lượt xem thu về là hơn 7 triệu view.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Mr. Siro cho biết: “Mr. Siro không đủ mỹ từ để cảm ơn hết những gì mà khán giả đã dành cho từng câu chữ, từng khung hình trong Một bước yêu vạn dặm đau, nhất là gia đình Sirocon. Các bạn chắc hẳn đã hao tổn nhiều tâm sức rồi, thành quả và kỳ tích này là của các bạn. Mr. Siro xin được thay mặt cho những mảnh ghép đã tạo nên dự án này, trân trọng gửi lời cảm ơn và ghi nhớ thật lâu đến khán giả”.

Chuyện tình éo le được Mr. Siro truyền tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Sau 4 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc đạt top 1 trending Youtube.

Mr. Siro không quên gửi lời cảm ơn đến các fan của mình đã luôn theo dõi và ủng hộ cho sản phẩm của anh.

MV Một bước yêu vạn dặm đau

Phương Mỹ Chi - Nhật Bùi - Phương Duyên (The Voice Kids 2013) kết hợp cho màn đối đầu version… dậy thì thành công

Sự trưởng thành của các thí sinh The Voice Kids 2013 sau 6 năm quả thực đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, Phương Mỹ Chi, Nhật Bùi và Phương Duyên - 3 thí sinh cùng trưởng thành từ chương trình (Team HLV Hiền Thục) đã cùng nhau kết hợp trong sản phẩm âm nhạc Liên khúc 3 miền 2019.

Có thể nhận thấy rõ, màn kết hợp này được cả ba tái hiện lại phần trình diễn tại Vòng đối đầu The Voice Kids 2013. Không còn là những cô cậu “nhóc tì” từ cách đây 6 năm trước, Phương Mỹ Chi, Nhật Bùi và Phương Duyên nay đều đã “dậy thì” thành công cùng giọng hát càng ngày một chững chạc hơn. Phiên bản tái hiện Vòng đối đầu này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Phương Mỹ Chi - Nhật Bùi - Phương Duyên trong sản phẩm Liên khúc 3 miền.

Hình ảnh Phương Mỹ Chi - Nhật Bùi - Phương Duyên trong Vòng đối đầu ngày nào

Nay đã trở thành những nam thanh nữ tú vô cùng trưởng thành.

Liên khúc 3 miền - Phương Mỹ Chi, Nhật Bùi và Phương Duyên

Và những sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần vừa qua

MV Hôm nay anh đang làm gì - Fanny

MV Hẹn gặp lại anh - Phương Thanh

MV Đừng ép tôi uống rượu - DaLAB

MV Em không xứng đáng - Vũ Duy Khánh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất