Âm Nhạc

Với loạt view khủng này, chứng nhận Soobin Hoàng Sơn cứ ra ballad là hot

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng xem những bằng chứng dưới đây để hiểu vì sao có thể khẳng định "chắc nịch" như vậy nhé.

Nhắc đến Soobin Hoàng Sơn, khán giả có thể nghĩ ngay tới một anh chàng với dòng nhạc sở trường là R&B cùng các ca khúc “chất như nước cất”. Thế nhưng khi anh “ra tay” thể hiện ballad thì như một liều thuốc mê cứ thế làm lụi tim khán giả. Bằng một cơ duyên nào đó, cứ mỗi lần Soobin tung sản phẩm ballad thì nghiễm nhiên ca khúc trở thành hiện tượng hoặc tạo trend. Và với những bằng chứng dưới đây, phần nào sẽ chứng minh cho bạn thấy được điều đó.

Phía sau một cô gái

(MV lyric)

Đây có thể được coi là “đứa con để đời” trong sự nghiệp âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn khi vừa chính thức tung ra, Phía sau một cô gái đã nhận vô số lời khen tích cực cùng lượng view khủng. Cụ thể, chỉ sau đúng 10 ngày ra mắt bản audio đã vượt mốc 13 triệu lượt nghe và phiên bản MV lyric trên Youtube cũng đạt con số 8 triệu. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã thu về lượng view không tưởng với hơn 188 triệu lượt xem.

Thành tích gần 300 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến…

…và con số khủng với hơn 188 triệu lượt xem trên Youtube.

MV lyric Phía sau một cô gái

(MV chính thức)

Sau khi bản MV lyric “tung hoành ngang dọc” và gây náo loạn cộng đồng mạng thì không để fan chờ đợi lâu, MV chính thức cũng được Soobin tung ra sau 2 tháng với nội dung xoay quanh những cảm xúc trong tình yêu từ đau khổ đến dằn vặt, hối hận và 16 triệu lượt xem là con số MV đạt được.

MV có hơn 16 triệu lượt xem cho đến thời điểm hiện tại.

MV Phía sau một cô gái

Xin đừng lặng im

Xin đừng lặng im là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh “đo ni đóng giày” dành tặng riêng cho giọng hát Soobin Hoàng Sơn và cũng tạo hit không kém cạnh “đàn anh” Phía sau một cô gái. Quả đúng như vậy, bằng chứng là chỉ sau 1 ngày ra mắt, ca khúc đã thu về cho mình 1 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến và sau vài ngày MV lyric cũng đạt 10 triệu lượt xem.

Bản audio của ca khúc đạt 235 triệu lượt nghe tính đến thời điểm này.

Hơn 57 triệu lượt xem là con số MV thu về sau hơn nửa năm ra mắt.

MV lyric Xin đừng lặng im

Yêu thương ngày đó

Và để chứng minh cứ ra ballad là hot, Soobin vừa thu nạp thêm một ca khúc triệu view vào “kho hit” của mình. Đây là sản phẩm nhạc phim đầu tay từ Soobin, Yêu thương ngày đó có giai điệu nhẹ nhàng, là một bản ballad ngọt lịm chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Với chỉ sau 3 ngày ra mắt, ca khúc cán mốc hơn 3 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến và con số này vẫn đang tăng đều.

Thành tích chỉ sau 3 ngày của Yêu thương ngày đó.

Audio Yêu thương ngày đó

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất