Âm Nhạc

'Vợ người ta' với những phiên bản khó đỡ của sao Việt

Chia sẻ

Chính sự giản dị, tự nhiên và nhiều cảm xúc đã giúp những bản cover ca khúc “Vợ người ta” của sao Việt được giới trẻ yêu thích, hưởng ứng.

Ca khúc Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh là một trong những ca khúc tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông nhất trong năm qua. Theo thống kê của Google cho ra tên 10 ca khúc Việt được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015 thì ca khúc Vợ người ta dẫn đầu lượng tìm kiếm của người nghe nhạc, vượt qua những bản hit đình đám như Âm thầm bên em, Không phải dạng vừa đâu, Say you do…

Mặc dù chi phí thực hiện sản phẩm này Vợ người ta chỉ khoảng 10 triệu đồng nhưng sau hơn 2 tháng ra mắt, video ca nhạc này hút hơn 21 triệu lượt xem trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Ca khúc gây ấn tượng bởi yếu tố mới lạ, ca từ vui nhộn, giai điệu bắt tai, kèm theo đó là một MV phiên bản parody hài hước, tưng tửng theo kiểu PSY. Ngoài ra việc nhiều sao Việt cover cũng là một trong những lý do khiến Vợ người ta “quậy tưng bừng” tại V-pop.

Vợ người ta - Ca khúc “dậy sóng” của năm

Bản cover ca khúc Vợ người ta đình đám nhất là của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tại lễ trao giải Zing Music Award 2015, nữ ca sĩ họ Hồ nhận trách nhiệm mở màn đêm trao giải. Giọng ca What’s love đã làm nóng khán phòng với một bản mash-up các ca khúc ăn khách nhất trong năm qua là Destiny, What Is Love, My Everything, Shake The Rhythm, Ngày mai và đặc biệt là Vợ người ta. Cách thể hiện giản dị, tự nhiên cùng vũ đạo đỉnh của nữ ca sĩ quê Quảng Bình đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.

Bản cover ca khúc Vợ người ta đình đám nhất là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trong ngày giỗ 5 năm của mẹ diễn viên Hiếu Hiền, Tấn Beo đã cover ca khúc Vợ người ta khiến nhiều người bất ngờ trước giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của nam diễn viên. Với tiết mục này, ca sĩ Tuấn Hưng - bạn thân của Hiếu Hiền không ngừng lắc lư và vỗ tay tán thưởng dành cho Tấn Beo.

https://www.youtube.com/watch?v=hE8D8q87WqM

Tấn Beo gây ấn tượng với màn cover ca khúc Vợ người ta.

Trong chương trình Danh hài đất Việt, diễn viên Trấn Thành đã đụng chạm đến nhiều nghệ sĩ trong showbiz khi chàng MC Sài thành đã “đá xoáy” vụ lùm xùm giữa chồng Midu - đại gia Phan Thành và “người tình” hot girl Cà Mau bằng đoạn hội thoại dựa trên đoạn chat của 2 nhân vật chính ngoài đời: “Ngày mai anh sẽ mua điện thoại cảm ứng cho em. Anh sẽ chuyển khoản trước cho em 15 triệu, 15 triệu còn lại sẽ đưa tiền mặt cho em. Từ từ anh sẽ đưa. Em đừng lên báo tố cáo anh nha!”. Điểm nhất của tiết mục này là phần cải biên lại ca khúc Vợ người ta đầy hài hước của giáo khảo Thử thách danh hài. Tuy nhiên, phiên bản mới của nam nghệ sĩ đa tài bị bạn diễn Lâm Vỹ Dạ chê vì phần lời khá thô và có ý châm biếm scandal của Phan Thành và hot girl Thúy Vi.

Trấn Thành gây sốt với ca khúc Vợ người ta phiên bản cải biên

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ đăng tải clip cover Vợ người ta kèm theo chú thích “cuối tuần thư giãn chút xíu nha mọi người”. Trong đoạn clip này, nữ ca sĩ hải ngoại thản nhiên ngồi xổm bên lu nước, vừa hát vừa lắc lư theo điệu nhạc. Mặc dù, bị lạc giọng do tiết tấu của ca khúc quá nhanh nhưng giọng ca Áo mới Cà Mau vẫn say sưa thể hiện.

https://www.youtube.com/watch?v=ZIkimGcn9bE

Phi Nhung hát Vợ người ta cực hài hước.

Chỉ sau vài ngày đăng tải, đoạn clip thu hút 57.000 lượt xem và hàng ngàn chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội. Các fan hâm mộ giọng ca Bolero bày tỏ sự thích thú xen lẫn ngạc nhiên trước tiết mục này. “Em nghe chị hai hát em ngồi cười muốn té ghế luôn rồi nè”, “Ơ thế chị đã là vợ người ta rồi à”, “Vợ người ta phiên bản 2016″, “Em thích cái phiên bản lỗi này lắm chế ơi”, “Em chúc chị thật nhiều sức khỏe, yêu chị nhiều”, đó là những bình luận của các fan dành cho tiết mục cover của Phi Nhung.

Phần cover ca khúc Vợ người ta của Hương Giang khiến khán giả thích thú.

Là nghệ sĩ mở màn trong chương trình Hoán đổi, ca sĩ Hương Giang Idol đã thể hiện một tiết mục hát mashup các bài hát Tình nhân, Một nhàVợ người ta. Khi trình diễn ca khúc Vợ người ta, giọng ca đến từ Hà Nội được khen ngợi hát cảm xúc, lôi cuốn.

Đặc biệt, ở cuối màn trình diễn, Hương Giang còn chủ động tiến đến khu vực của các bình luận viên và quỳ gối “cầu hôn” Trấn Thành. Hành động bất ngờ này của Hương Giang đã làm MC nổi tiếng giỏi chặt chém nghệ sĩ khá ngại ngùng và “im thin thít”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất