Âm Nhạc

Vô duyên vô cớ, Ariana Grande ra MV mới nhưng Mariah Carey lại là người bị 'gọi hồn' khắp nơi

Tố Như
Chia sẻ

Ngay sau khi Ariana Grande tung MV mới, Mariah Carey liên tục bị "gọi hồn" trên mạng xã hội. Không biết diva quyền lực này sẽ nghĩ sao đây?

Chỉ mới lần đầu tiên làm bá chủ của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với Thank you, next thôi nhưng các fan hâm mộ của Ariana Grande đã không giữ được sự bình tĩnh. Ngay sau được chứng kiến một MV xuất sắc của Ariana, họ đã liên tục “tấn công” nữ diva huyền thoại Mariah Carey với những từ ngữ khó nghe.

Xích mích lại tiếp tục xảy ra giữa FC 2 nữ ca sĩ Ariana Grande và Mariah Carey rồi…

Cụ thể, các fan Ariana Grande đã xỏ xiên nữ diva Mariah Carey như sau: “Mariah Carey hết thời rồi, xin lỗi nhưng Ariana là nữ hoàng thế hệ mới. Mariah ư? Cảm ơn, lui cung đi em” ,“ Mariah sẽ bật khóc khi mụ xem MV này. Để xem các fan của mụ ta còn kiêu ngạo được nữa hay không“, “Bây giờ có ai chú ý đến album mới của Mariah mới ra không nhỉ? Sự thật đau lòng, sự nghiệp của bà ấy đã chấm dứt từ khi tôi mới học lớp 4. Ari mới là nữ hoàng thật sự“. Với những câu chữ đá xoáy khó nghe thế này, không biết 2 nữ ca sĩ sẽ nghĩ sao chứ thật sự thì người ngoài nhìn vào thì họ đều lắc đầu ngán ngẩm trước những bình luận xấu tính thế này rồi đấy.

MV mới của Ariana Grande chỉ mới thành công một chút thế thôi mà fan của Ariana đã đi quá giới hạn vậy rồi ư?

Được biết, mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân của nó. Bộ phim Mean Girls với vai diễn huyền thoại Regina George đã ảnh hưởng không những đến Ariana Grande trong MV Thank you, next này, nó còn từng ảnh hưởng đến Mariah Carey trong MV Obsessed. Điều đấy cộng với việc cả 2 nữ ca sĩ này từng nhiều năm trời hoạnh họe nhau đã khiến họ tiếp tục bị cộng đồng mạng lôi ra so sánh lần nữa. Có lẽ các fan hâm mộ của Ariana Grande đã quên đi rằng thắng thua thì bất phân thắng bại nhưng người cuối cùng bị tổn thương thì chỉ có thể là người trong cuộc mà thôi.

Xem MV Obsessed lại nào!

Thật buồn cười khi 1 nghệ sĩ trong nghề 6 năm rồi mới có #1 đầu tiên lại bị hoạnh họe so đo với 1 nữ ca sĩ đã có 18 #1.

Ariana Grande bị ảnh hưởng bởi Mariah Carey ít nhiều, thế mà các fan của Ari lại làm như vậy với 1 bậc tiền bối. Không biết Ariana Grande sẽ nghĩ sao đây?

Hi vọng các Arianators sẽ bình tĩnh hơn sau sự việc này vì nó không chỉ khiến người ngoài mất cảm tình với Ariana Grande mà còn khiến các fandom USUK khác cũng kì thị fandom mình luôn đấy. đây chỉ mới là bước đường thành công nho nhỏ đầu tiên nếu so với di sản đồ sộ từ Mariah Carey mà thôi. Hãy thật sự tôn trọng những bậc tiền bối dù họ có khó chịu kiêu kì như thế nào vì dù gì họ cũng là những người cống hiến mở đường mà, phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất