Âm Nhạc

Võ Đức Trí ra mắt sản phẩm comeback cuối năm: Những trái tim tổn thương liệu có đồng cảm?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đường đua Vpop cuối năm 2019 tiếp tục chào đón sản phẩm mới từ Võ Đức Trí.

Tối ngày 25/12, nam ca sĩ điển trai Võ Đức Trí đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc Ngốc hơn kẻ ngốc. Trong single lần này, Đức Trí hóa thân thành một chàng trai yêu cuồng si, luôn đứng phía sau đợi chờ một bóng hình, bất chấp khổ đau và không màng đến tình cảm của bản thân chỉ được xem là “nhu cầu” để khỏa lấp nỗi buồn của cô gái.

Võ Đức Trí mới đây đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Ngốc hơn kẻ ngốc.

Hậu The Voice 2019, Đức Trí ngày càng khẳng định được dấu ấn âm nhạc riêng đối với khán giả. Dù cũng gặp không ít những vấp ngã trên hành trình theo đuổi giấc mơ của mình nhưng với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, anh chàng chưa từng có suy nghĩ sẽ bỏ cuộc. Để ngày hôm nay, Đức Trí trở lại Vpop với hình ảnh của một chàng ca sĩ trưởng thành, mang đến những sản phẩm âm nhạc chỉn chu với đội ngũ ekip chuyên nghiệp.

Hậu Giongj hát Việt 2019, Võ Đức Trí đã hoạt động âm nhạc một cách rất nghiêm túc.

Ngốc hơn kẻ ngốc là sản phẩm âm nhạc được đầu tư vô cùng tâm huyết của Đức Trí trong suốt một quãng thời gian dài để ra mắt với khán giả. Ca khúc thuộc thể loại ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào và sâu lắng. Phần lời bài hát được nhạc sĩ Phạm Đan Trang viết một cách chân thật theo mạch cảm xúc lúc dâng trào, lúc trầm tư để thể hiện lý trí “ngu ngốc” của chàng trai khi đã yêu đậm sâu và luôn đợi chờ một cô gái, trong khi cô ấy đã mãi rời xa. Ngốc hơn kẻ ngốc hứa hẹn sẽ tạo được đồng cảm với nhiều người hâm mộ, nhất là những ai đã từng yêu đơn phương, bị bội bạc trong tình yêu.

Ca khúc viết về cảm xúc của một chàng trai trước những đổ vỡ của câu chuyện tình yêu muôn thuở.

MV Ngốc hơn kẻ ngốc có bối cảnh đơn giản, một mình Đức Trí xuất hiện trong không gian lặng yên, nghêu ngao những ca từ da diết chất chứa nỗi buồn nặng trĩu của một chàng nghệ sĩ chung tình. Đồng thời, MV lần này cũng đánh dấu bước trưởng thành của Đức Trí trong hình ảnh và giọng hát - cảm xúc hơn, sâu sắc hơn.

MV được thực hiện với bối cảnh đơn giản, Đức Trí tập trung thể hiện cảm xúc của mình.

Sau khi single đầu tay Chàng trai với nụ cười tỏa nắng nhận được sự ủng hộ từ khán giả thì Ngốc hơn kẻ ngốc hy vọng sẽ tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc có ý nghĩa chạm đến được trái tim của nhiều người hâm mộ trong lần trở lại này của nam ca sĩ có nụ cười tỏa nắng - Võ Đức Trí.

Dự án lần này được Đức Trí kỳ vọng nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Xem thêm: Hậu The Voice 2019, Võ Đức Trí đang ở đâu trong Dominix?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất