Âm Nhạc

Hậu lùm xùm với fan BTS, ViruSs tung sản phẩm kết hợp Đức Phúc dành tặng 'một nửa thế giới'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây hứa hẹn là món quà ý nghĩa dành cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3.

Mới đây, bộ đôi Đức Phúc x ViruSs đã trở lại với Trái đất đẹp nhất khi có em - một ca khúc ngọt ngào như ướp mật dành cho dịp 8/3. Trước đó, ViruSs đã hé lộ đoạn teaser với giai điệu vô cùng ngọt ngào khiến khán giả vô cùng trông đợi. Được biết, ViruSs đã mất khoảng 1 tháng để hoàn thiện ca khúc từ khâu viết lời đến thu âm, phối khí.

Trái đất đẹp nhất khi có em - Đức Phúc x ViruSs

Khi MV lyrics chính thức được lên sóng, các fans của bộ đôi này đã được dịp thả tim mỏi tay vì sự đáng yêu, dễ thương, trong sáng của ca khúc. Một chút chất nhạc Jazz mới mẻ cũng khiến sự kết hợp tưởng chừng như dễ đoán này lại trở nên lạ lẫm bất ngờ. Ca khúc vì thế có thể giúp mọi người thư giãn, vui vẻ và chill nhẹ trong ngày cuối tuần trùng với dịp lễ 8/3.

Chàng streamer chia sẻ: “Với ca khúc này, mình muốn thử nghiệm những điều mới mẻ hơn 1 chút. Trước đây các ca khúc của mình đều là những bản ballad buồn. Tuy nhiên với “Trái Đất thật đẹp khi có em” mình muốn thử nghiệm với một chút Jazz cùng câu từ vui tươi, nhiều năng lượng hơn. Đây là dự án đầu tiên của mình sau Tết nên mình đã đặt rất nhiều tâm huyết”.

Khi được hỏi đây liệu có phải là món quà dành tặng riêng “bạn gái tin đồn” Ngân Sát Thủ, ViruSs cho biết: “Thật ra ca khúc này được lấy cảm hứng từ những cô gái mà mình rất quý mến. Họ vui vẻ, yêu thiên nhiên, biết yêu thương bản thân nên lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Đây là món quà, một lời khen ngợi, cảm ơn cho tất cả phái nữ quanh mình chứ không dành cho riêng ai”.

Xem thêm: Bị fan BTS 'ném đá' vì chê RM và Jin xấu, Viruss lên tiếng: 'Đừng bắt tớ làm gì đúng ý các cậu'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất