Âm Nhạc

ViruSs: 'Không thể so sánh Hòa Minzy với Hương Giang'

Đậu Đậu
Chia sẻ

ViruSs tiếp tục có những chia sẻ mới về phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến giọng hát Hòa Minzy.

Không thể cùng nhau suốt kiếp – Hòa Minzy

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục bàn tán xôn xao về một bài phỏng vấn của ViruSs liên quan đến vấn đề chê bai giọng hát Hòa Minzy gây tranh cãi những ngày qua. Đáng chú ý, trong bài chia sẻ này, Hương Giang cũng là cái tên được nhắc đến vì trước đây, ViruSs từng reaction khá đầy đủ những sản phẩm âm nhạc từ giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh.

Cụ thể, trước câu hỏi về việc chê giọng Hòa Minzy nhưng lại khen Hương Giang vì âm nhạc của nữ ca sĩ này vẫn chưa thật sự thuyết phục, ViruSs cho biết: “Hương Giang là người rất thông minh, biết điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Cô ấy luôn biết mình cần làm gì, phải tập trung vào điều gì“. Bên cạnh đó, ViruSs cũng đưa ra nhận định rằng Hương Giang và Hòa Minzy có định hướng phát triển âm nhạc khác nhau, người tập trung giọng hát, kẻ đầu tư hình ảnh nên không thể đặt lên bàn cân so sánh. “Tôi từng chia sẻ khá nhiều về giọng hát Hương Giang trong các clip reaction, khen có, chê có. Các bạn có thể tìm xem lại“.

Đồng thời, ViruSs cũng cho biết bản thân sẵn sàng đón nhận những gạch đá khi lên tiếng chê bai giọng hát Hòa Minzy trong ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp. “Tôi nói ra những điều đó chỉ vì mong Hòa tốt lên. Hòa Minzy đang làm rất ổn, chỉ là nếu mọi chuyện tốt hơn thì tuyệt. Những vấn đề khác không quan trọng, quan trọng là Hòa thành công hơn, đó là điều khiến tôi vui mừng và là mục đích khi làm video“, ViruSs chia sẻ. Ngoài ra, anh cũng khẳng định rằng thời gian qua dù có nhận về rất nhiều những bình luận trái chiều, chỉ trích, thế nhưng thật sự là bản thân không hề quan tâm đến.

ViruSs là một trong những streamer nổi tiếng tại Việt Nam, không chỉ về gaming, mà những clip reaction âm nhạc của anh cũng thu hút nhiều sự chú ý. Việc ViruSs reaction các MV không có gì quá lạ lẫm, thế nhưng sau khi nhận xét về Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy, tranh cãi về chuyên môn của anh chàng mới bắt đầu nổi lên.

Trong khi đó, Hòa Minzy lại được khán giả khen ngợi về cách ứng phó ồn ào thời gian này. Nếu là trước kia, cô nàng thường xuyên bị gắn mác “Hòa Sorry” vì những phát ngôn nông nỗi thì lần này, nữ ca sĩ lại quyết định giữ im lặng và tập trung vào việc quảng bá sản phẩm. Cũng không thể phủ nhận rằng, dù vướng nhiều tranh cãi, nhưng Không thể cùng nhau suốt kiếp là một trong những dự án nổi bật nhất nửa đầu 2020.

Xem thêm: Kết hợp với Bích Phương, traitimtrongvang bị ViruSs chê bai giọng hát non nớt, xử lý kém

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất