Âm Nhạc

Việt My bầm dập tơi tả vì hóa thân thành gái giang hồ

Tâm Đào
Chia sẻ

Bên cạnh bộ phim mới ra mắt, Việt My không quên nhiệm vụ với các khán giả yêu mến giọng hát của mình khi tung ca khúc 'Sau những vỡ tan' - sáng tác mới nhất của Bảo Thạch.

Mới đây, nữ ca sĩ Việt My đã được ekip thực hiện bộ phim truyền hình Ác thú vô hình đã tin tưởng giao cho một vai diễn hoàn toàn khác xa với con người cô ngoài đời. Trong phim, Việt My vào vai gái giang hồ, là một cô gái mồ côi, nghiện ngập và từng là gái mại dâm. Cô dùng mọi thủ đoạn để có được người mà mình yêu, kể cả việc cố ý có con với hy vọng anh sẽ thuộc về mình.

IMG_8992

Nữ ca sĩ - diễn viên chia sẻ rằng cô vốn là con một trong gia đình, việc gì cũng được bố mẹ chăm lo cẩn thận nên vai Ánh Linh hoàn toàn là một áp lực lớn. Việt My bộc bạch: “Khi nhận được vai diễn này, tôi đã đi hỏi rất nhiều người bạn của mình, về cách đi đứng, cư xử, thậm chí hút thuốc như thế nào cho đúng với nhân vật có cá tính quá mạnh mẽ này. Tôi cũng tìm hiểu qua nhiều bộ phim tư liệu và hỏi thêm kinh nghiệm của một người bạn từng đóng vai giang hồ, nghiện ngập để diễn cho tốt nhân vật Ánh Linh”.

IMG_9003

IMG_9770

IMG_9808

IMG_9772

Tuy nhiên, sau khi tham gia bộ phim, phải mất rất lâu, Việt My mới hết buồn, vì cô nhập tâm thật sự vào nhân vật của mình, vào chuyện tình đơn phương biết trước không có kết quả tốt vẫn liều lĩnh yêu để rồi chịu nhiều đau khổ. Cùng thời điểm này, Việt My gặp được Bảo Thạch - hit maker của Khởi My, Kelvin Khánh. Cô chủ động ngỏ lời hỏi về một ca khúc ballad buồn cho đúng tâm trạng của mình và được anh gửi cho sáng tác Sau những vỡ tan.

IMG_9771

Ngay từ những phút đầu nghe ca khúc này, Việt My đã rất ưng ý và thu xếp lịch trình của mình để hoàn thành ngay bài hát. Cô cho biết: “Sau những vỡ tan như nói lên tâm sự, tình cảm đau xót mà bất kỳ ai cũng từng trải qua trong tình yêu. Hợp với tâm trạng của tôi sau khi hoàn thành vai Ánh Linh và đau lòng vì chuyện tình không may mắn của nhân vật này”.

IMG_9775

Hiện Việt My đang tham gia tour lưu diễn tại Châu Âu cùng Nam Cường và nhiều nghệ sĩ Việt khác. Bên cạnh đó, sau single Sau những vỡ tan, Việt My hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn trong những sản phẩm kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất