Âm Nhạc

Diễn viên Việt Anh: 'Tôi sẽ không bao giờ nhận lời đóng MV nào nữa'

Anh Min
Chia sẻ

Đó là chia sẻ của Việt Anh trong buổi họp báo ra mắt MV Giang Hồng Ngọc mà anh tham gia diễn xuất.

Chiều ngày 12/12, Giang Hồng Ngọc có buổi họp báo giới thiệu đến giới truyền thông 2 sản phẩm mới MV Tình đến rồi đi và album Đông buồn. Tình đến rồi đi là một MV sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Lê Thành Trung ghi dấu cái duyên thú vị của 2 anh em, MV được thực hiện gần hơn 1 năm và trải qua nhiều sự tranh luận khốc liệt mới ra được một sản phẩm chỉn chu như bây giờ.

MV Tình đến rồi đi 

Trong MV lần này có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Việt Anh, đây là lần thứ 2 anh tham gia vào MV ca nhạc sau sản phẩm của Quang Hà. Anh hài hước chia sẻ rằng sẽ không nhận lời đóng một MV nào nữa. Đặc biệt lần này, Việt Anh chia sẻ bản thân khá ngại ngùng dù mình từng đóng phim với nhiều nữ diễn viên khác, nhưng Giang Hồng Ngọc lại là bạn thân của vợ.

Tuy đã li dị nhưng việc Giang Hồng Ngọc là bạn thân của vợ cũ cũng khiến anh e ngại phần nào.

Giang Hồng Ngọc nghẹn ngào kể về những thăng trầm trong cuộc sống hằn sâu vào tâm trí của cô, vì thế những bài hát buồn, sâu lắng và đôi khi có cả sự bi luỵ nhưng đối với cô đó mới là ca khúc của chính mình khi thể hiện với những cảm xúc thật nhất được đặt trong từng lời bài hát.

Về album Đông buồn, Giang Hồng Ngọc không giấu đuợc việc cô không tự tin cho MV và 1 album song song như lần đầu tiên thực hiện này. Album được ra đời trong vòng chưa đầy 10 ngày từ khâu mix, thu âm cho đến master để gửi đến khán giả của mình một cách trọn vẹn nhất. Nữ ca sĩ bộc bạch bản thân không có gì ngoài giọng hát, chỉ muốn sử dụng nó để chinh phục khán giả.

Trong năm 2020, nữ ca sĩ chia sẻ dự định thực hiện Mini Live Concert kỷ niệm 14 năm ca hát và 2021 sẽ tiếp tục thực hiện Live Concert 15 năm hoành tráng ở ba thành phố lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất