Âm Nhạc

Video nhảy mới nhất của Lisa (BLACKPINK) bất ngờ bị dancer nước ngoài tố đạo nhái vũ đạo

Điệp phan
Chia sẻ

Video vũ đạo đang "gây sốt" của Lisa bất ngờ bị một dancer người nước ngoài tố đạo động tác.

LILI's FILM #3 - LISA Dance Performance Video

Cách đây vài ngày, Lisa khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop được phen “chao đảo” với video vũ đạo bất ngờ được phát hành sau thời gian dài không có hoạt động âm nhạc nào. Ở video vũ đạo thứ 3 trên kênh Youtube riêng của Lisa lần này, nàng main dancer nhà BLACKPINK đã thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới, đó là những bước nhảy phối hợp cùng giày cao gót và sàn nhà, tạo nên những bước chuyển động quyến rũ mang thương hiệu độc quyền của Lisa. Cùng với danh tiếng đang ngày càng tăng cao, sau khi video này được phát hành, Lisa lập tức cho thấy sức ảnh hưởng khổng lồ của mình khi thu về lượt xem ấn tượng, trending ở nhiều quốc gia và đạt được hơn 1 triệu lượt thích chưa đầy 3 ngày phát hành.

Chưa đầy 3 ngày phát hành, video nhảy của Lisa đã vượt 10 lượt xem, hơn 1 triệu lượt thích.

Trong khi cơn sốt về vẻ đẹp và tài năng của Lisa trong video nhảy Mushroom Chocolate còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, một nữ dancer người nước ngoài bất ngờ lên tiếng cho rằng những động tác mà Lisa thể hiện là ăn cắp ý tưởng của cô, đó là nữ dancer có gần 80.000 lượt theo dõi trên instagram - Cierra Nichols. Cụ thể, nữ dancer này đã cho rằng những động tác của Lisa là biến tấu lại bài vũ đạo cùng nhạc nền mà cô đã phát hành 1 năm trước, cũng lấy cao gót và sàn nhà là 2 điểm nhấn chính, thậm chí nữ dancer này còn làm clip so sánh giữa video của mình và video của Lisa để làm bằng chứng cho thấy điểm tương đồng. Tiếp đến, cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng nữ dancer biên đạo cho Lisa là Cheshir Ha và Cierra Nichols có theo dõi nhau trên instagram, điều này làm dấy lên nghi vấn biên đạo của Lisa đã “mượn” động tác của nữ dancer người nước ngoài để đưa vào bài nhảy của Lisa.

Nữ dancer người nước ngoài Cierra Nichols tố video vũ đạo của Lisa đạo động tác của cô.

Nữ dancer này còn làm video so sánh clip nhảy của cô và Lisa.

Nữ dancer nước ngoài và biên đạo của Lisa theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau khi xem cả hai video của nữ dancer và của Lisa, cư dân mạng đều cho rằng động tác của hai video hoàn toàn khác nhau. Ý tưởng nhảy cao gót trên sàn nhà vô cùng phổ biến ở giới vũ công, để có thể thể hiện rõ những biên độ động tác, bắt buộc các dancer phải tiếp xúc với sàn nhà theo nhiều kiểu động tác khác nhau, nhưng nhìn chung sẽ có cảm giác “na ná” nhau vì đều sử dụng sàn nhà, giày cao gót, thể loại jazz funk là cảm hứng vũ đạo chính. Việc video của Cierra Nichols và Lisa cho cảm giác giống nhau là vì cả hai đều sử dụng ca khúc Mushroom Chocolate của QUIN X 6LACK làm nhạc nền, vô tình làm cho một bộ phận người xem có sự liên tưởng đến video của đối phương khi lần đầu xem, nhưng nếu xem riêng biệt có thể thấy rõ rằng cả hai video đều sở hữu những bước chuyển động hoàn toàn khác nhau.

Video vũ đạo MUSHROOM CHOCOLATE phát hành 1 năm trước của Cierra Nichols.

Nếu xem riêng biệt, vũ đạo của 2 bên hoàn toàn khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất