Âm Nhạc

Vì sao thành viên ít ai ngờ tới nhất Seohyun (SNSD) lại quyết định rời bỏ SM?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự việc 3 thành viên SNSD Tiffany, Sooyoung và Seohyun không tiếp tục tái ký kết hợp đồng với SM khiến cộng đồng Kpop fan vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, Seohyun mới là nhân vật khiến các SONE sốc hơn cả.

Tối ngày 9/10, 3 trên 8 thành viên SNSD bất ngờ bị xóa khỏi profile của nhóm sau tin đồn sẽ không tiếp tục tái ký hợp đồng với công ty quản lý SM. Ngay sau khi bị fan phát hiện, cô em út Seohyun lại được SM lặng lẽ thêm vào profile của nhóm, thế nhưng công ty chỉ xác nhận 5 thành viên còn lại của SNSD sẽ tiếp tục ở lại. Sự việc Seohyun, Sooyoung và Tiffany ra đi khiến cộng đồng SONE thế giới vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, quyết định rời bỏ SM của Seohyun khiến fan shock hơn cả.

3 thành viên quyết định rời bỏ SM: Sooyoung, Seohyun và Tiffany.

Thời gian qua, trong khi Tiffany úp mở tin đồn rời nhóm trở về quê nhà, Sooyoung thực sự đặt niềm quan tâm của mình vào nhạc kịch và điện ảnh thì thành viên nhóm nhỏ TaeTiSeo - Seohyun lại tỏ ra khá “im hơi lặng tiếng” với các hoạt động cá nhân rải rác cả năm.

Để lý giải cho sự ra đi không ai ngờ tới của Seohyun, nhiều người hâm mộ đã lục lại và tìm hiểu về những động thái của SM đối với em út SNSD trong thời gian qua. Và sự thật chứng minh rằng không phải ngẫu nhiên mà cô nàng lại đưa ra quyết định bất ngờ vào phút chót.

Không phải ngẫu nhiên mà Seohyun rời bỏ SM.

Không chỉ ca hát, Seohyun còn vô cùng thành công khi bén duyên cùng sự nghiệp diễn xuất. Thế nhưng từ đầu năm 2016, SM đã “vô tình” để Seohyun vuột mất cơ hội tham gia vào hai bộ phim nổi tiếng: Train To Busan Architecture 101. Trong khi đó, ngoài vai diễn nữ phụ trong tác phẩm truyền hình Người tình ánh trăng, cô nàng dường như chẳng được nhận một vai diễn ấn tượng nào trong 2 năm qua. Và bất công hơn nữa, ngay chính Seohyun không hề được tự lựa chọn cũng như không biết vai diễn của mình bị hủy bỏ bởi SM cho đến ngày có thông báo từ công ty.

Ngoài vai nữ phụ trong Người tình ánh trăng, Seohyun không được tự lựa chọn một vai diễn ấn tượng nào trong suốt 2 năm qua.

Ngoài 2 dự án phim đình đám kể trên, SM còn từ chối hàng loạt các vai diễn và show truyền hình, âm nhạc của Seohyun trong suốt khoảng thời gian qua. Thành viên Kyuhyun của Super Junior từng thổ lộ rằng việc debut với tư cách là một diễn viên nhạc kịch của Seohyun bị SM trì hoãn trong thời gian dài vì họ không muốn thấy cảnh hôn của cô trên sân khấu. Trong khi đó, những vai nhạc kịch nổi tiếng mà Seohyun đạt được hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực của chính mình. Đặc biệt, vai diễn trong Cuốn theo chiều gióMamma Mia thậm chí đã làm nên “thương hiệu” Seohyun khó có thể phai mờ trong lòng khán giả.

Thành công của Seohyun trong các vai diễn nhạc kịch không khiến cô được coi trọng trong mắt SM.

Bên cạnh đó, SM dành rất ít cơ hội cho Seohyun xuất hiện một mình trong các chương trình truyền hình, show thực tế sau We Got Married năm 2010. Mặc dù mỗi lần xuất hiện của cô đều thu hút sự quan tâm đặc biệt và đem về rating vượt trội, em út SNSD thậm chí là thành viên ít tham gia show nhất trong nhóm. Trùng hợp thay, cô nàng cũng là người hát nhạc phim ít nhất trong SNSD với vỏn vẹn 2 ca khúc trong 10 năm sự nghiệp.

We Got Married là chương trình thực tế gần nhất mà Seohyun 1 mình tham gia.

Mặc dù sở hữu nhan sắc và vóc dáng tuyệt vời, Seohyun lại được nhận rất ít show quảng cáo, lời mời chụp hình hay những sự kiện lớn ở nước ngoài. Và đặc biệt tồi tệ hơn nữa, SM từng trì hoãn kế hoạch comeback của Seohyun chỉ trước một tuần teaser lên sóng. Sản phẩm solo mới nhất của cô cũng không được chú trọng quảng bá rầm rộ cả ở trong nước lẫn nước ngoài.

MV solo mới nhất của Seohyun - Don't Say No bị trì hoãn từ năm 2014 được ra mắt cách đây 8 tháng và không hề được quảng bá rầm rộ trước công chúng.

Gần đây nhất, vai diễn của Seohyun trong bộ phim Bad Thief Good Thief nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ khán giả, tuy nhiên lại không hề có một kế hoạch quảng bá nào đến từ SM. Thậm chí, cô nàng còn không tham gia bất cứ buổi phỏng vấn nào dưới tư cách diễn viên phim. Trong khi đó, tên của Seohyun cũng không nằm trong danh sách diễn viên của SM.

Thời gian qua, liệu em út SNSD có thực sự được công ty quản lý đối xử công bằng.

Ngần ấy lý do chắc đã đủ để khán giả và người hâm mộ có thể nhìn lại vị trí của Seohyun với ông lớn SM trong thời gian qua. Dường như công ty quản lý đã có những quyết định khá khắt khe và không mấy công bằng cho sự nghiệp phát triển của em út SNSD, khiến cô buộc phải đưa ra lựa chọn cùng 2 thành viên khác rời bỏ công ty. Dù sao đi nữa, người hâm mộ vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ cả 9 thành viên Girls' Generation với những con đường và kế hoạch tương lai, đặc biệt là với em út nhỏ bé Seohyun.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất