Âm Nhạc

Văn Mai Hương: 'Ai cũng có quyền ước mơ, không người nào cấm được'

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Văn Mai Hương đã có những chia sẻ chân thành trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới và Lê Hiếu - người yêu cũ của cô nàng cùng đông đảo dàn sao Việt cũng có mặt để chúc mừng.

Chiều 23/11, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Lâu đài cát

Văn Mai Hương rạng rỡ tại buổi họp báo.

Ngay trong buổi họp báo, Văn Mai Hương chia sẻ quan điểm về ước mơ, một vấn đề xoay quanh Chi Pu khoảng thời gian vừa qua. Cô cho rằng, mỗi người đều có quyền được ước mơ, không ai có thể ngăn cản người khác thực hiện nó. Cá nhân Văn Mai Hương cũng từng mơ ước rất nhiều trên chặng đường ca hát của mình. Chỉ có điều, mỗi nghệ sĩ đến với nghề đều có một mục tiêu khác nhau và sẽ nhận được đích đến xứng đáng.

Chia sẻ của Văn Mai Hương.

Lâu đài cát là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Khắc Hưng dành cho Văn Mai Hương. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình đã khóc khi lần đầu nghe bản demo ca khúc này.

Ngoài ra, việc Lê Hiếu xuất hiện tại buổi họp báo cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Trước câu hỏi liệu có phải Lâu đài cát là ca khúc nói về bạn trai cũ hay không, Văn Mai Hương thẳng thắn cho biết: “Nếu anh Hiếu nghe thấy giống thì chính là anh ấy rồi!”. Đặc biệt, Lê Hiếu cũng sẽ ra mắt single mới vào tối nay, trùng hợp với ngày bạn gái cũ tung sản phẩm.

MV Lâu đài cát là sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng từ phần âm nhạc đến hình ảnh của Văn Mai Hương. Khác với bản hit đậm chất ballad Những khát khao ấy ra mắt dịp đầu năm, ca khúc chủ đề Lâu đài cát thuộc thể loại Pop Soul và được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác dựa trên chính câu chuyện có thật từ nhiều năm về trước của giọng ca sinh năm 1994.

MV Lâu đài cát - Văn Mai Hương

Văn Mai Hương trả lời về nghi vấn ca khúc mới liên quan đến Lê Hiếu.

Một số hình ảnh khác ở buổi họp báo chiều nay:

Lê Hiếu đến chung vui cùng bạn gái cũ.

Isaac

Đăng Khoa, Khắc Hưng và Nguyễn Trần Trung Quân

Thảo Trang

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Video

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất