Âm Nhạc

Không chỉ thể hiện OST trong Itaewon Class, V còn trực tiếp tham gia sáng tác và sản xuất cho ca khúc này?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Không chỉ được lắng nghe giọng ca trầm ấm của V, các fan hâm mộ còn được thưởng thức khả năng sáng tác và sản xuất nhạc của chính anh chàng?

Trước thông tin V tham gia góp giọng trong OST của bộ phim Itaewon Class, các fan hâm mộ đã không giấu nổi sự phấn khích của mình. Đặc biệt, những thông tin mới nhất về ca khúc do V trình bày khiến nhiều người càng nóng lòng mong chờ được thưởng thức giọng hát của anh chàng.

Theo đó, không chỉ khoe giọng, V còn trực tiếp tham gia sáng tác và sản xuất ca khúc. Với tiêu đề Sweet Night, đây sẽ là OST thứ 12 của Itaewon Class và sẽ được phát hành vào ngày 13/3 tới đây. Thông tin này khiến ARMY thích thú hơn bao giờ hết, không chỉ được lắng nghe giọng hát trầm ấm của V, các fan hâm mộ còn được thưởng thức khả năng sáng tác và sản xuất nhạc của chính anh chàng. Với cái tên đầy ngọt ngào và ấm áp, Sweet Night sẽ là 1 ca khúc acoustic mang giai điệu Indie Pop.

Đây không phải lần đầu V trổ tài sáng tác và sản xuất nhạc, trước đó anh chàng từng khiến các fan hâm mộ tan chảy với giai điệu nhẹ nhàng và ngọt ngào của Winter Bear. Cùng tài năng và giọng hát ấm áp của mình, không biết rằng lần này V sẽ tiếp tục mang đến điều bất ngờ gì đến với khán giả và các fan hâm mộ.

Được phát sóng trên đài truyền hình JTBC, Itaewon Class đang “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc với rating khủng của mỗi tập. Không những vậy, Itaewon Class cũng được khán giả Việt Nam đón nhận và yêu mến. Với sự tham gia diễn xuất của Park Seo Joon và Kim Da Mi, bộ phim đã nhanh chóng tạo nên hiện tượng mới trong giới trẻ Châu Á. Điều này càng khiến khán giả và các fan hâm mộ thêm mong chờ vào màn thể hiện của V với Sweet Night.

Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ ca khúc mới của V nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất