Âm Nhạc

V Heartbeat tháng 8/2019: Tân binh KPop CIX bùng nổ, Chi Pu lái trực thăng đáp xuống sân khấu bắn rap 'điên đảo' khoe hit mới

T.H
Chia sẻ

Khán giả Việt Nam đã có một đêm đáng nhớ với những màn biểu diễn ấn tượng đến từ những nghệ sĩ của V-Pop và K-Pop tại V Heartbeat tháng 8/2019.

Tối ngày 30/8, sự kiện âm nhạc V Heartbeat Live đã được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời của người hâm mộ. Đêm diễn lần này quy tụ loạt sao V-Pop như Hà Anh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh, Isaac, Chi Pu, Trọng Hiếu, Lê Thiện Hiếu, Osad, Vicky Nhung, Emma & Lăng LD và Yong Anhh. Bên cạnh đó, đêm diễn V Heartbeat tháng 8/2019 còn có sự tham dự của nhóm nhạc tân binh KPop là CIX. Những nghệ sĩ đã mang đến nhiều màn trình diễn tuyệt vời, đặc sắc, một đêm nhạc chắc chắn đã để lại không ít ấn tượng khó quên với những khán giả đã theo dõi chương trình.

Các bạn có thể xem concert tại đây: 

Tại đêm nhạc, bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK tháng 8 cũng đã được công bố những sản phẩm âm nhạc nhận được thứ hạng cao của tháng. Và ca khúc xuất sắc nhận được vị trí đầu bảng tháng này chính là Cabinet của Hyomin và Justatee.

Một trong những màn trình diễn được mong chờ nhất đêm diễn có lẽ là tiết mục đến từ các anh chàng tân binh nhà C9 Entertainment - nhóm CIX. Ngay từ những ngày đầu công bố line-up, tuy là tân binh nhưng nhóm CIX cũng đã nhận lại được sự trông chờ rất nhiều từ fan Việt Nam. Và trong đêm diễn, 5 chàng trai CIX đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với những màn trình diễn của mình. Sự tươi mới, nhiệt huyết và nét cuốn hút điển trai thông qua các màn trình diễn đã giúp CIX nhanh chóng chinh phục tim fan. Nhóm CIX đã gửi tặng khán giả Việt Nam những bài hát What You Wanted, The OneMovie Star. Nhóm đã khuấy động được không khí của khán đài bằng sự nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng trên sân khấu của mình.

Nhóm CIX bùng nổ trên sân khấu.

Thành viên Yonghee.

Anh chàng Seung Hoon.

Anh chàng Bae Jinyoung.

Thành viên Hyunsik.

Anh chàng BX.

Nhóm CIX.

Cả năm chàng trai đã không khỏi bất ngờ trước sự ủng hộ nhiệt tình của fan Việt. Mặc dù là tân binh mới thế nhưng nhóm đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Được biết Việt Nam chính là lịch trình nước ngoài đầu tiên của cả nhóm kể từ ngày debut. Sự ủng hộ nhiệt tình của các fan là một yếu tố góp phần không hề nhỏ cho màn trình diễn đêm nay của nhóm CIX.

Tân binh CIX.

Fan rất ấn tượng màn trình diễn của CIX.

Nhóm đã rất bất ngờ khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình.

Nhóm cúi đầu chào fan trước khi trình diễn ca khúc cuối.

Một trong những sân khấu đáng nhớ khác tại đêm V Heartbeat tháng 8/2019 này có thể kể đến Hà Anh Tuấn. Anh chàng đã mang đến sân khấu tháng này rất nhiều ca khúc vô cùng ấn tượng như Xuân thì, Tình khúc mùa đông, Tiếng gió xôn xao,… Giọng hát ấm áp, truyền cảm của Hà Anh Tuấn nhanh chóng lay động cả khán đài. Anh cũng nhận được sự cổ vũ rất lớn từ người hâm mộ.

Giây phút thăng hoa của Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn mang đến rất nhiều ca khúc ballad.

Một tiết mục cũng ấn tượng không kém đó chính là Em nói anh rồi (#BIDIBADIBIDIBU) đến từ Chi Pu. Phần dàn dựng chu đáo khi cô nàng xuất hiện cùng chiếc trực thăng đáp xuống sân khấu. Vũ đạo đẹp mắt cùng sự bùng nổ, Chi Pu đã khiến fan không ngừng reo hò cổ vũ cho mình.

Cô nàng Chi Pu.

Chi Pu mang đến bản hit mới.

Nam ca sĩ Isaac đã mang đến sân khấu V Heartbeat tháng 8/2019 ca khúc Tôi đã quên thật rồi và bản remix mới toanh của Đau đàu. Anh chàng đã thể hiện nét cuốn hút của mình thông qua giọng hát đặc trưng và nét điển trai ngời ngời của mình trên sân khấu. Ngô Kiến Huy cũng không kém cạnh, anh chàng đã mang đến ca khúc Truyền thái y với phần dàn dựng ấn tượng.

Isaac cùng vũ đạo bài Đau đầu.

Anh chàng Isaac.

Ngô Kiến Huy cùng Truyền thái y.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Màn trình diễn của cô nàng Suni Hạ Linh cũng nhận được những phản hồi tích cực không ít của khán giả. Cô đã trình diễn bài hát … Chất giọng ngọt lịm quen thuộc cùng khả năng làm chủ sân khấu, Suni Hạ Linh đã hoàn toàn chinh phục được cảm tình của khán giả tại đêm nhạc. Bên cạnh đó, Trọng Hiếu cũng làm fan không khỏi điêu đứng bởi màn trình diễn khoe múi của mình. Anh chàng mang đến 2 ca khúc là Anh đổ rồi đấy và Vì anh là vậy, làm nóng không khí khán giả hơn bao giờ hết.

Cô nàng Suni Hạ Linh.

Trọng Hiếu làm nóng khán đài với màn trình diễn của mình.

Ca sĩ Trọng Hiếu.

Một số nghệ sĩ khác của V-Pop cũng xuất hiện trong đêm diễn:

Bộ đôi Emma và Lăng LD.

Ca sĩ Vicky Nhung.

Ca sĩ Yong Anhh.

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.TV và app VLIVE.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất