Âm Nhạc

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tái ngộ nhóm 1088 trong bộ ảnh mừng xuân

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất hy vọng liveshow sắp tới của Ưng Hoàng Phúc có màn tái hợp nhóm nhạc đình đám Vpop một thời.

Hòa nhịp cùng không khí xuân rộn ràng, Ưng Hoàng Phúc đã thực hiện bản thu âm cho ca khúc Ngày xuân long phụng sum vầy - một sáng tác của nhạc sĩ Quang Huy để dành tặng cho khán giả trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 này. Với những giai điệu vui tươi, trẻ trung, ca khúc như một lời chúc năm mới bình an đến tất cả quý khán giả xa gần.

MV Ngày xuân long phụng sum vầy

Dù hiện tại khá bận rộn để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn tranh thủ “rủ rê” bạn bè chụp bộ ảnh xuân đầu năm gửi tặng khán giả. Điều bất ngờ là lần này có sự góp mặt của Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long, Điền Thái Toàn - thành viên nhóm 1088 cũ. Chỉ có thiếu Nhất Thiên Bảo do việc riêng nên chưa kịp về Việt Nam tham gia cùng.

Những hình ảnh này làm fan của 1088 đứng ngồi không yên vì các anh chàng điển trai năm nào nay đã trở thành quý ông lịch lãm, chững chạc.

Dù không còn đứng chung trên sân khấu nhưng cả nhóm vẫn giữ liên lạc thường xuyên và sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Tình bạn của 1088 sau hơn 18 năm vẫn bền chặt, keo sơn như không gì có thể tách rời.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Việc hội tụ các thành viên 1088 là điều không dễ dàng vì tính chất công việc, khoảng cách địa lý của các anh đều khác nhau. Tuy nhiên mọi người đã cố gắng sắp xếp, tạm gác lại những việc riêng để cùng nhau chụp bộ ảnh lưu niệm đầu năm đã cho thấy tình cảm của mọi người dành cho nhau nói chung và cho Ưng Hoàng Phúc nói riêng thật sự chân thành”.

Liveshow Ưng Hoàng Phúc vào ngày 10/3 tới tại Hà Nội hứa hẹn sẽ làm cho khán giả bất ngờ xen lẫn cảm xúc với những bài hát gắn với thanh xuân của nhiều thế hệ 8x, 9x được phối mới nhưng vẫn giữ được chất riêng.

Tuy nhiên khi được hỏi về sự tái hợp của 1088 trong liveshow thì anh xin phép được giữ bí mật. Dù vậy nhìn bộ ảnh xuân đầu năm rạng rỡ và tươi vui của các thành viên, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một sự tái hợp không xa của nhóm 1088.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất