Âm Nhạc

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ hát 'Người ta nói' phiên bản Acoustic trong họp báo album

JoongKi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những giây phút khó quên với giới truyền thông tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Trong sự kiện giới thiệu đồng loạt 2 album mới U2 và Tái sinh chiều 24/6đông đảo giới báo chí có mặt tại buổi họp báo bất ngờ yêu cầu Ưng Hoàng Phúc hát lại loạt hit đã làm nên tên tuổi một thời của anh: Thà rằng như thế, Người ta nói, Kỷ niệm bỏ quên, Vì sao trong lòng tôi. Đây có lẽ sẽ là những khoảnh khắc khó quên nhất trong sự kiện khi mà hầu hết những ai có mặt đều thuộc nằm lòng và hát theo nam ca sĩ.

Thể hiện 2 ca khúc mới trong album, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ nhận được yêu cầu hát lại loạt hit đình đám một thời.

Clip Ưng Hoàng Phúc thể hiện Người ta nói phiên bản Acoustic (Nguồn: Quân Nguyễn Hồng)

Về album mới, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Sau hơn mười mấy năm ca hát, ra mắt nhiều album khác nhau, Phúc nhận thấy rằng chiếc đĩa CD không chỉ mang giá trị quan trọng, ý nghĩa với người nghệ sĩ mà còn với khán giả, bởi nếu cứ phát hành online thì sau một thời gian nó cũng bị trôi vào lãng quên và chiếc CD thì còn mãi cùng bao nhiêu kỉ niệm”.

Với album U2, Ưng Hoàng Phúc vẫn chọn dòng nhạc sở trường pop ballad làm chủ đạo, tuy nhiên có một điều đặc biệt là trong album này, nam ca sĩ kết hợp cùng một người nhạc sĩ đã gắn bó với anh 15 năm qua, và đã góp phần làm nên tên tuổi Ưng Hoàng Phúc qua các ca khúc Thà rằng như thế, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Người ta nói,… đó là nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh. Ca khúc Nơi đó có con đường của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh được Ưng Hoàng Phúc chọn là ca khúc chủ đề album, bởi đây là ca khúc mà nam ca sĩ cho rằng có rất nhiều ý nghĩa. Trải qua một khoảng thời gian tương đối dài không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cuộc sống, Ưng Hoàng Phúc cảm nhận được rất nhiều và anh tìm thấy được sự đồng cảm qua từng ca từ, giai điệu bài hát này.

Bên cạnh đó, trong album U2 khán giả sẽ được nghe một ca khúc nói về tình cảm cha con, tình cảm gia đình. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Thật ra khi nhận được ca khúc Tiễn con đi một sáng tác của nhạc sĩ Đình Văn, Ưng Hoàng Phúc rất thích và băn khoăn trong việc nên đưa vào album U2 không. Sau khi suy nghĩ kĩ lưỡng và có sự góp ý của bà xã thì Tiễn con đi đã có mặt trong U2,…

…Phúc nghĩ khoảng thời gian 5 năm qua rất nhiều điều xảy ra: Vui có, buồn có, hạnh phúc, hân hoan có, đặc biệt là sự ra đời của Johnny, chính vì thế ca khúc về tình cha con này như là một đánh dấu đặc biệt trong quá trình làm nên album”.

Album cũng ghi dấu ấn cho rất nhiều hoạt động âm nhạc thú vị mà Ưng Hoàng Phúc sẽ lần lượt ra mắt trong thời gian tới.

Song song với U2, album remix mang tên Tái Sinh - tổng hợp những bản hit của nam ca sĩ nhưng được đầu tư hoà âm phối khí hoàn toàn mới cũng được ra mắt. Ý nghĩa của Tái sinh như sự kết thúc - khởi đầu rất nhiều lần trong một cuộc đời người nghệ sĩ, khép lại thành công cũ để tiếp tục sáng tạo và gặt hái.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất