Âm Nhạc

Trailer bài mới của TXT vừa ra lò: Sẽ lại là một sản phẩm sang-xịn-mịn?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 28/4, TXT đã thả xích trailer đầu tiên cho đợt comeback sắp tới. Liệu đây có tiếp tục là một sản phẩm sang-xịn-mịn?

MV Run Away - TXT.

Mới đây, TXT đã tung ra đoạn trailer giới thiệu concept cho đợt comeback sắp tới của nhóm. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nhóm kể từ bài hát Run Away cùng full album đầu tay The Dream Chapter: Magic vào tháng 10 năm ngoái. Nó là một album kết hợp nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, bao gồm R&B, tropical house, nhạc pop và hip hop.

TXT.

Cụ thể hơn, vào 10h ngày 28/4, nhóm nhạc nam thứ hai của Big Hit Ent đã chính thức thả xích cho đoạn trailer giới thiệu concept cho mini album sắp tới của nhóm mang tên The Dream Chapter: ETERNITY. Đoạn clip mở đầu bằng hình ảnh năm chàng trai ngồi xung quanh một chiếc bàn tròn nhưng mỗi khi máy quay quay đủ một vòng thì chiếc bàn lại càng lớn hơn một chút. Chưa dừng lại ở đó, sau mỗi vòng, khoảng cảnh giữa 4 thành viên còn lại với Soobin càng trở nên lớn hơn và thành viên này tìm mọi cách cũng không thể đến gần những người bạn của mình.

Trailer concept của mini-album The Dream Chapter: ETERNITY.

Như đã giới thiệu ở trên, Tomorrow X Together (hay còn được gọi là TXT), là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty chủ quản của BTS - Big Hit Entertainment. Nhóm bao gồm 5 thành viên: Yeonjun, Soobin, Beomgyu, Taehyun và Huening Kai. TXT chính thức ra mắt vào ngày 4/3 năm 2019 với mini album đầu tay The Dream Chapter: Star và mang về được những thành tích nhất định. Sau đó nhóm phát hành full album đầu tay mang tên The Dream Chapter: Magic cùng năm.

TXT.

MV debut của TXT - Crown.

The Dream Chapter: ETERNITY và ca khúc chủ đề sẽ chính thức được TXT giới thiệu vào ngày 18/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất