Âm Nhạc

TXT 'đánh úp' fan với MV mới: Bạn chọn team thiên thần hay ác quỷ?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một sản phẩm đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất đặc biệt từ đàn em BTS.

Mới đây nhóm nhạc TXT đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ của mình khi cho ra mắt MV mới mang tên Angel Or Devil. Trước đó, TXT không hề có bất kỳ thông báo nào về việc phát hành ca khúc này nên màn “dội bom” này đã khiến cho người hâm mộ vô cùng sung sướng. Theo đó, đây là MV được TXT dành tặng cho người hâm mộ của mình vì những tình cảm tuyệt vời nhận được trong suốt thời gian vừa qua, nhất là khi nhóm được vinh danh ở hạng mục tân binh tại AAA 2019.

TXT mới đây đã cho ra mắt MV Angel Or Devil.

Angel Or Devel đúng chuẩn là một MV gọn nhẹ khi được thực hiện với concept tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng thu hút bởi những màn chuyển cảnh lạ mắt, hiệu ứng motion đầy mê hoặc. Bên cạnh đó, TXT cũng chứng tỏ khả năng vũ đạo điêu luyện của mình qua những bước nhảy vừa đáng yêu như “thiên thần” nhưng cũng vừa bí ẩn, ma mị như “ác quỷ”.

Âm nhạc của Angel Or Devil tiếp tục phát huy truyền thống âm nhạc sôi động, đậm chất Tây từ Bighit Entertainment. Với bản phối chỉn chu, giọng hát cuốn hút của TXT đã tạo nên một bài hát rất đáng để người hâm mộ của nhóm “chill”. Mặc dù chỉ là một sản phẩm được thực hiện đơn giản tặng fan, nhưng chắc chắn TXT sẽ thu về những thành tích nhạc số ấn tượng cho mà xem.

Angel Or Devil - TXT

Xem thêm: TXT 'ẵm' giải Tân binh tại AAA 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất