Âm Nhạc

Bị chê hát nhạc thiếu nhi, Twice 'cực nhây' xác nhận trở lại đường đua Kpop đúng ngày 1/6!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau 7 tháng kể từ sản phẩm âm nhạc Feel Special, mới đây, Twice đã xác nhận trở lại với một ca khúc mới vào đúng ngày quốc tế Thiếu Nhi 1/6.

MV Feel Special - Twice.

Vào ngày 28/4, nhóm nhạc nữ thuộc công ty quản lý và đào tạo JYP Ent - Twice đã tổ chức một cuộc họp báo trực tuyến cho loạt phim tài liệu sắp ra mắt hợp tác với YouTube Original - Twice: Seize the Light. Được biết, đây là series theo sau hành trình 9 cô gái chuẩn bị cho tour diễn thế giới đầu tiên của mình. Ngoài ra, nó cũng hé lộ những áp lực mà thành viên Mina gặp phải trước khi đóng băng hoạt động hoàn toàn với nhóm.

Twice: Seize the Light. Được biết, đây là series theo sau hành trình 9 cô gái chuẩn bị cho tour diễn thế giới đầu tiên của mình.

Và đặc biệt nhất, khi buổi họp báo sắp kết thúc, thành viên Jihyo đã tiết lộ nhóm nhạc nữ Twice sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop vào ngày 1/6 tới - lúc 4 giờ chiều (theo giờ Việt Nam). Chưa dừng lại ở đó, các thành viên còn lại đã làm lộ một số chữ cái của ca khúc chủ đề sắp ra mắt và cuối cùng, đích thân Jihyo phải xác nhận rằng bài hát có tựa đề là More & More. Được biết, trước khi những thông tin trên được tiết lộ, JYP Ent đã xác nhận với cánh báo chí vào đầu tháng này rằng Twice đang chuẩn bị cho màn comeback vào tháng Sáu.

Twice trong buổi họp báo cho series Twice: Seize the Light.

Như vậy, More & More sẽ là ca khúc đầu tiên của Twice kể từ sản phẩm âm nhạc Feel Special cùng mini-album thứ 8 cùng tên vào tháng 9/2019. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này đã mang về rất nhiều thành tích cho nhóm. Ngoài ra, nhờ tiết lộ trên, hiện tại Twice là nhóm nữ hàng đầu đầu tiên xác nhận comeback vào năm 2020 và BlackPink cùng Red Velvet chưa tung ra kế hoạch trở lại.

MV Fancy - Twice.

Một lần nữa chúc Twice sẽ đạt được nhiều thành tích trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất