Âm Nhạc

TWICE tái xuất với Feel Special: Bữa tiệc âm nhạc và nhan sắc đáng 'đồng tiền bát gạo'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cùng nhau thưởng thức màn trở lại hoành tráng của TWICE nào!

Như đã thông báo trước đó, hôm nay (23/9) “bà hoàng bán đĩa” TWICE sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với album mới mang tên Feel Special. Bên cạnh đó, MV chủ đề cùng tên album cũng đã được “thả xích” trong sự chờ đợi từ người hâm mộ suốt thời gian qua. Vậy trong lần trở lại này TWICE đã mang tới những điều bất ngờ nào?

TWICE chính thức tái xuất với Feel Special.

Concept vô cùng lung linh và tỏa sáng.

Một MV ngập tràn màu sắc, lấp lánh và được thắp sáng “bừng bừng” bởi nhan sắc của 9 cô gái nhà JYP Entertainment. Quả thật những tấm poster nhá hàng cách đây không lâu của TWICE đã không để cho người hâm mộ phải thất vọng, với concept sang chảnh và ngọt ngào, TWICE đã “mê hoặc” khán giả bởi những màn show visual vô cùng thần thánh. Bên cạnh đó, loạt vũ đạo mạnh mẽ và ấn tượng trong MV cũng là một điểm cộng khiến người xem khó lòng rời mắt.

Về phần âm nhạc, vì được chấp bút bởi “bố Yang” thế nên Feel Special chắc chắn sẽ rất đặc biệt, đúng như cái tên của nó. Ca khúc mang giai điệu pop dance vô cùng sôi động và bắt tai, kết hợp cùng giọng hát ngọt ngào của TWICE đã mang tới một bản audio dù không quá xuất sắc nhưng lại rất vừa vặn cho lần comeback này.

Feel Special - TWICE

Xem thêm: Vượt tiền bối Kara, Twice trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bán chạy album nhất tại xứ hoa Anh Đào

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất