Âm Nhạc

Liên tục lập kỷ lục tại thị trường Nhật, TWICE “sánh vai' cùng nữ hoàng nhạc Pop Madonna và Diva Mariah Carey

YANG
Chia sẻ

Thành công nối tiếp thành công, album tiếng Nhật mới nhất của TWICE thêm một lần nữa "chạm đỉnh" bảng xếp hạng, thiết lập cho các cô nàng một kỷ lục mới.

20/11 vừa qua, &TWICE - full album tiếng Nhật thứ hai của gà cưng nhà JYP với ca khúc chủ đề là Fake & True chính thức xuất xưởng. Giữ vững phong độ, sản phẩm mới nhất của các cô nàng nhanh chóng đạt được lượng tiêu thụ khổng lồ và liên tục leo thang trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Nhật.

&TWICE là full album thứ hai của TWICE tại thị trường Nhật Bản.

MV Fake & True.

Mới đây nhất, TWICE tiếp tục gặt hái thêm được một thành tích mới. Cụ thể, album &TWICE sau một tuần ra mắt chính thức hạ cánh ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng album hàng tuần Oricon. Đây cũng là album thứ 5 của nhóm đạt được cột mốc này tại thị trường Nhật. Theo đó, nhóm nhạc TWICE của Hàn Quốc là nữ nghệ sĩ nước ngoài có số lượng album đạt vị trí quán quân nhiều thứ hai tại BXH Album hàng tuần của Oricon (5 album), đồng hạng với hai tượng đài âm nhạc thế giới là Madonna và Mariah Carey. Người đang nắm giữ kỷ lục này là nghệ sĩ nhà SM Entertainment - BoA với tổng cộng 7 album.

BXH Hot Album của Billboard Nhật.

BXH Top Album Sale.

Không những thế, nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc cũng chiếm vị trí số 1 tại BXH Hot Album của Billboard Nhật và BXH Top Doanh số album. Thêm vào đó, tất cả các ca khúc trong album &TWICE đều lọt top 25 BXH hàng tuần của Line Music Nhật Bản. Ca khúc b-side Polish leo lên đầu bảng và liên tục vững vàng ở vị trí ở BXH hàng ngày của Line Music. Với những thành tựu đáng ghi nhận trên, 9 cô gái nhà JYP chứng tỏ thành công vượt trội và vị thế mạnh mẽ không chỉ tại thị trường trong nước mà còn khiến nhiều đối thủ tại Nhật phải e dè. Một lần nữa xin được chúc mừng TWICE!

BXH Line Music.

Xem thêm: Twice cán mốc lượng sale album tiếng Nhật ‘khủng’, thống trị 2 BXH âm nhạc hàng đầu xứ hoa Anh Đào

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất